Power Rangers thống trị trên các bảng xếp hạng doanh thu đĩa

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Power Rangers của hãng Saban , bộ phim truyện thứ ba dựa trên TV series Power Rangers Mighty Morphin, đã đạt hạng 1 trên cả 3 bảng xếp hạng phim truyền hình vào ngày 2/7.

Power Rangers của hãng Saban , bộ phim truyện thứ ba dựa trên TV series Power Rangers Mighty Morphin, đã đạt hạng 1 trên cả 3 bảng xếp hạng phim truyền hình vào ngày 2/7, cho Lionsgate thêm một cú ăn ba trong cả 2 mặt trận DVD và Blu-ray.

Với doanh thu hơn $85 triệu chỉ tính riêng thị trường Mỹ, bộ phim đã dẫn đầu về số lượng bán và cho thuê của tuần, xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng về bán đĩa NPD VideoScan thông qua số lượng đĩa ở cả DVD và Blu-ray. Bảng xếp hạng số lượng đĩa Blu-ray bán ra của NPD và số lượng video cho thuê của Home Media Magazine.

Ở cả 2 bảng xếp hạng về bán đĩa, Beauty and the Beast phiên bản live-action của Walt Disney trở về vị trí thứ 2 sau khi trở lại 1 vào tuần trước

Một bộ phim khác của Lionsgate, John Wick: Chapter 2 đứng ở vị trí thứ 3 ở cả hai bảng xếp hạng. Bộ phim trước đó cũng đã đứng vị trí tương tự trên bảng xếp hạng tổng thể nhưng sau lại đứng thứ 2 về số lượng đĩa Blu-ray.

Trong top 5 có The LEGO Batman Movie của Warner xếp thứ 4 và CHIPs cũng của Warner xếp thứ 5. Dựa trên một series hành động cùng tên từ 1977-1983, CHIPs đã không thành công khi chỉ thu về chưa đến $20 triệu ở Mỹ.

Life, một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị của Sony Pictures đã đạt vị trí thứ 2 trên bảng tổng thể và xếp thứ 4 ở bảng Blu-ray trong tuần trước đó nhưng đã suốt hạng 7 ở cả hai bảng.

Power Rangers đã đạt 65% doanh thu trong tuần đầu tiên ở mảng Blu-ray, theo thống kê của NPD, so với 45% của CHIPs.

Ở bảng xếp hạng đĩa cho thuê của Home Media Magazine trong tuần, Life đứng vị trí thứ 2 trong tuần thứ 2 ra mắt sau khi chỉ đạt vị trí thứ 8 trong tuần đầu.

Logan của Twentieth Century Fox, đứng nhất trong tuần trước đó, đã trượt xuống vị trí thứ 3.

Top 5 của bảng xếp hạng này là The LEGO Batman Movie xếp vị trí thứ 4 (tụt xuống từ vị trí nhì bảng) và Beauty and the Beast không đổi ở vị trí thứ 5.

Điểm qua bảng xếp hạng top 20 của NPD VideoScan thuộc Nielsen Company, kết thúc tuần ngày 2/7/2017:

1. Saban’s  Power Rangers (mới)
2. Beauty and the Beast
3. John Wick: Chapter 2
4. The LEGO Batman Movie
5. CHIPs (mới)
6. Logan
7. Life
8. The Shack
9. Moana
10. Sing
11. John Wick
12. Bambi
13. Rogue One: A Star Wars Story
14. Fifty Shades Darker
15. Hidden Figures
16. T2: Trainspotting (mới)
17. Yu-Gi-Oh!: The Dark Side of Dimensions (mới)
18. Hacksaw Ridge
19. The Belko Experiment (mới)
20. The Great Wall  

 Bảng xếp hạng top 10 của Home Media Magazine, kết thúc tuần ngày 2/7/2017:

1. Saban’s Power Rangers (mới)
2. Life
3. Logan
4. The LEGO Batman Movie
5. Beauty and the Beast
6. Get Out
7. John Wick: Chapter 2
8. Fist Fight
9. Before I Fall
10. A Dog’s Purpose

Nguồn: Variety