Năm Anh Em Siêu Nhân phần tiếp theo vẫn được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như chủ sở hữu mới của Năm Anh Em Siêu Nhân vẫn có kế hoạch tiếp tục thương hiệu này.

Dù thất bại sấp mặt từ phần đầu tiên, cùng đợt chuyển nhượng thương hiệu từ Saban qua Hasbro, có vẻ như chủ sở hữu mới của Năm Anh Em Siêu Nhân vẫn có kế hoạch tiếp tục thương hiệu này.

Năm ngoái, bộ phim Năm Anh Em Siêu Nhân (Power Rangers) đã có một khởi đầu mạnh mẽ tại phòng vé, tuy nhiên nó cũng nhanh chóng biến mất trong vòng một tháng và chỉ thu về hơn $85,3 triệu trong nước. Tệ hại hơn, ở hai thị trường quốc tế lớn là Nhật Bản – một trong những cái nôi của thương hiệu Siêu Nhân và Trung Quốc, phim cũng không gặt hái được thành công. Năm Anh Em Siêu Nhân chỉ thu về $56,9 triệu trên thị trường quốc tế, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên $142,3 triệu với ngân sách ước tính lên tới $100 triệu. Lionsgate được cho là chỉ chiếm khoảng 25% lợi nhuận thu được, tất cả điều đặt vào hy vọng tiếp theo là đợt phát hành ở định dạng DVD/Bluray.

Tuy nhiên, sau khi Hasbro mua lại thành công toàn bộ thương hiệu Năm Anh Em Siêu Nhân với giá $522 triệu, có một tin đồn rằng bộ phim có thể được triển khai trong tương lai không xa, nhưng không rõ liệu đó có phải là một phần tiếp theo hay khởi động lại. Có vẻ như chúng ta đã có câu trả lời chính xác. Giám đốc điều hành Hasbro, Brian Goldner đã chia sẻ với các nhà phân tích kế hoạch của công ty và tiết lộ rằng họ có ý định làm việc với "một studios để phát triển bộ phim Năm Anh Em Siêu Nhân nối tiếp phiên bản năm 2017". Giờ đây, tất cả hy vọng sẽ được đặt vào tay Hasbro và Paramount.

Phần tiếp theo có thể được sản xuất vào năm 2019, cụ thể là tầm tháng 3 hoặc 4. Hiện tại, Hasbro đang bận rộn cho việc chuẩn bị phát hành Bumblebee vào cuối năm này cùng Transformers 6 được lên lịch vào ngày 21.06.2019.

Nguồn: Comic Book