MỐC 22 – CL (2NE1) tham gia cùng Mark Wahlberg trong phim hành động đầu tay

Tin điện ảnh · Maii ·

MỐC 22 - Bộ phim gây chú ý khi có sự góp mặt của CL - cựu thủ lĩnh nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1.

Sau All The Money In The World, nam diễn viên Mark Wahlberg sắp tới sẽ có một phim nữa sắp ra mắt mang tên MỐC 22 (MILE 22). Điều đáng ngạc nhiên và làm bộ phim được khán giả Việt rất mong đợi đấy là sự xuất hiện của cựu thành viên, thủ lĩnh nhóm nhạc 2NE1 của Hàn Quốc – CL (Lee Chae Lyn).

Mark Wahlberg trở lại với kiểu vai quen thuộc trong MỐC 22. (BHD)
Mark Wahlberg trở lại với kiểu vai quen thuộc trong MỐC 22. (BHD)

Lấy bối cảnh thời kỳ các hoạt động tình báo và chính trị toàn cầu trở nên phức tạp và thay đổi không ngừng, tập trung vào nhóm đặc nhiệm Ground Branch, với nhiệm vụ “vận chuyển” khẩn cấp tình báo nước ngoài từ Đại sứ quán Mỹ tại Đông Nam Á đến một sân bay để về lại Mỹ - cách đó 22 dặm. “Gói hàng” đặc biệt này là một cảnh sát địa phương tên Li-Noor (Iko Uwais – ngôi sao hành động của Indonesia thủ vai). Trong cuộc truy đuổi đó còn có sự tham gia của quân đội, cảnh sát và băng nhóm đường phố nhằm giành giật "kiện hàng" – Li Noor. Mark Wahlberg lần này tiếp tục hóa thân vào kiểu vai đã quá quen thuộc, đội trưởng James “Jimmy” Silva.

Cựu võ sĩ Ronda Rousey cũng góp mặt trong phim. (BHD)
Cựu võ sĩ Ronda Rousey cũng góp mặt trong phim. (BHD)

MỐC 22 cũng là bộ phim thứ 4 Wahlberg hợp tác với đạo diễn Peter Berg. Trước đó, cả 2 đã cùng làm việc trong các tác phẩm như Deepwater Horizon (Thảm Họa Dàn Khoan), Lone Survivor (Chiến Binh Đơn Độc), Patriots Day (Ngày Định Mệnh). Tuy nhiên, cũng bởi vì cùng một đạo diễn, cùng một diễn viên chính nên các phim này có khá nhiều điểm chung, lấy chủ nghĩa yêu nước và sự hy sinh của các anh hùng thầm lặng làm trung tâm. Tuy nhiên, MỐC 22 cũng nên có điểm gì thật sự khác biệt, nếu không muốn làm khán giả phải phát ngán với thể loại phim này.

Iko Uwais – ngôi sao hành động của Indonesia vào vai "kiện hàng" đặc biệt Li-Noor. (BHD)
Iko Uwais – ngôi sao hành động của Indonesia vào vai "kiện hàng" đặc biệt Li-Noor. (BHD)

Phim đặc biệt gây chú ý khi có sự góp mặt của gương mặt nữ quen thuộc với nhiều fan K-Pop Việt Nam – CL – cựu thủ lĩnh, rapper nhóm 2NE1 rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Sau MV solo của cô - Lifted phát hành và rất được ủng hộ tại Mỹ, CL tiếp tục chứng tỏ sự đa tài khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Mỹ đầu tay MỐC 22. Nếu bộ phim thành công, đây chắc chắn sẽ là bước tiến lớn dành cho sự nghiệp của CL.

CL (phải) vào vai Queen. (BHD)
CL (phải) vào vai Queen. (BHD)

Cô vào vai nhân vật tên Queen và mặc dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng với sự giúp đỡ của John Malkovich (vào vai Bishop – chỉ huy trực tiếp của Queen), CL được hi vọng sẽ tạo nên bất ngờ. Phim còn có sự tham gia của Iko Uwais, Ronda Rousey, Lauren Cohan.

Bộ phim được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/08/2018.