Mark Wahlberg vẫn chưa thật sự đột phá trong trailer mới toanh của Mile 22?

Video - Trailer · VLynd ·

STX Films vừa tung trailer gắn nhãn đỏ cho bộ sắp tới của nhà làm phim Peter Berg.

Không lâu sau khi công bố về phần tiếp theo của Mile 22hãng STX Films vừa tung trailer gắn nhãn đỏ cho bộ sắp tới của nhà làm phim Peter Berg (Lone Survivor, Deepwater Horizon). Nam diễn viên Mark Wahlberg sẽ thủ vai một đặc vụ CIA, người được giao nhiệm vụ hộ tống một đặc vụ thông minh (Iko Uwais) trong suốt 22 dặm với những hiểm nguy luôn rình rập.

Có thể nói đây là bộ phim hành động không mấy đặc sắc nhưng dù sao, những pha võ thuật của Iko Uwais vẫn là điều đáng mong chờ nhất. Ngoài những yếu tố hành động vốn đã quá quen thuộc, hy vọng rằng phim sẽ khai thác những yếu tố hư cấu nào đó giúp khán giả hoàn toàn tận hưởng, thay vì cứ mãi vướng vào câu chuyện của “người hùng” và “người Mỹ trắng giết tất cả người da màu”. Tuy là vai chính nhưng dường như Wahlberg vẫn không thật sự đột phá, lẽ nào anh đang giấu nghề?

Phim do Graham Roland và Lea Carpenter chấp bút với sự tham gia của các diễn viên khác như Lauren Cohan, Ronda Rousey, and John Malkovich. Hãy nghía qua poster, trailer và vài hình ảnh khác từ phim nhé:

Mile 22 dự kiến ra mắt vào ngày 17.08 tại Mỹ.

Nguồn: Collider