Phần tiếp theo của Mile 22 đang được biên kịch của Black List triển khai

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ phim mới nhất giữa Mark Wahlberg và đạo diễn Peter Berg từ hãng STXfilms.

Bộ phim mới nhất giữa Mark Wahlberg và đạo diễn Peter Berg từ hãng STXfilms.

Mới đây, biên kịch Umair Aleem (Black List) vừa chấp bút cho phần tiếp theo của Mile 22, bộ phim này sẽ đánh dấu sự hợp tác giữa Mark Wahlberg và đạo diễn Peter Berg. Nội dung hiện vẫn đang được giữ kín.

Mile 22 dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.08, theo chân một sĩ quan tình báo Mỹ đang hộ tống một cảnh sát vì tội cố bán những thông tin nhạy cảm cho nước khác. Đồng hành cùng Wahlberg là các ngôi sao hành động như Ronda Rousey, John Malkovich và Lauren Cohan.

Với một phim chưa chiếu, việc lên kế hoạch cho phần tiếp theo dường như hơi sớm. Hãng STX cũng lên kế hoạch phát hành Mile 22 dưới nhiều định dạng khác nhau như điện ảnh, truyền hình và VR. Hãng từng phát hành thành công Bad Moms trên nhiều kênh thông tin khác nhau, thậm chí là đang phát triển một series hài chưa có kịch bản do phụ nữ đóng chính cùng Fox.

Aleem từng chấp bút cho bộ phim hành động Kate, nổi bật hơn là kịch bản Black List hồi 2017 cho Netflix và gần đây chuyển thể bộ truyện tranh Danger Girl hồi thập niên 90 cho Bolt Pictures.

Nguồn: THR