Một trong những nhân vật được yêu thích nhất Người Phán Xử không hề xuất hiện trong phần đặc biệt mới?

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Người Phán Xử có kịch bản đầy cuốn hút và diễn xuất thuyết phục từ dàn diễn viên tổng hợp từ những gương mặt kỳ cựu cho đến những cái tên đang nóng nhất ở Đồng bằng Bắc Bộ.

Người Phán Xử là phim truyền hình dài tập do Việt Nam sản xuất được phát sóng trên kênh truyền hình VTV3. Nội dung phim được chuyển thể từ phim truyền hình thương mại ăn khách hàng đầu của Israel - The Abitrator. Nội dung đầy mới lạ kể về Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) người đàn ông đầy nguy hiểm, ông trùm của thế giới ngầm, sống dưới vỏ bọc của chủ tịch của tập đoàn Phan Thị (thật ra tập đoàn này cũng chuyên làm những chuyện phi pháp). Ông được mệnh dang là Người Phán Xử bởi quyền lực mà ông nắm trong tay có thể thao túng mọi thứ. Cả bộ phim là những cuộc đấu trí của Phan Quân với kẻ thù và những vấn đề, mâu thuẫn trong gia đình ông. Đặc biệt là cậu con trai ăn trai trắc táng Phan Hải (Việt Anh) và Lê Thành (Hồng Đăng) – đứa con rơi mà ông không hề hay biết.

Người Phán Xử là một trong những phim truyền hình Việt Nam được đánh giá thành công trong những năm gần đây, với kịch bản đầy cuốn hút và diễn xuất thuyết phục từ dàn diễn viên tổng hợp từ những gương mặt kỳ cựu cho đến những cái tên đang nóng nhất ở Đồng bằng Bắc Bộ. Với 47 tập, bộ phim gây sốt truyền thông và mạng xã hội trong một thời gian khá dài kể từ khi chưa phát sóng. Nhưng bởi cái kết bị đánh giá là quá thất bại so với những gì bộ phim đã gây dựng từ đầu, Người Phán Xử đã nhận về hàng loạt ý kiến tiêu cực vì dám giết chết một trong những nhân vật được yêu thích nhất bộ phim, chưa kể đến những gút thắt được tháo gỡ một cách gượng ép, đầy hời hợt khiến cho người xem lắc đầu ngao ngán. Có nhiều ý kiến còn chỉ trích Người Phán Xử không tôn trọng khán giả và không biết rốt cuộc ở tập 47 cuối cùng họ đã phải bỏ thời gian ra xem đống hỗn độn gì.

Khi thông tin hé lộ rằng bộ phim sẽ có ra mắt phần đặc biệt với tổng cộng 4 tập khiến người hâm mộ vô cùng hứng thú vì đại đa số đều không  tin rằng bộ phim có thể kết thúc một cách lãng xẹt như thế. Trong lòng khán giả đều mong muốn Phan Thành sẽ trở lại và chấm dứt những vấn đề mà phim chưa giải quyết một cách hợp lý và triệt để. Đây là lý do dù này dù chưa tiết lộ thông tin chi tiết phần đặc biệt nhưng bộ phim một lần nữa trở thành một trong những từ khóa hot trên những trang tìm kiếm.

Thế nhưng, theo tin mới nhất từ phía sản xuất vừa công bố, phần ngoại truyện của Người Phán Xử sẽ nói về quá khứ của các thành viên chủ chốt thuộc tập đoàn Phan Thị lẫy lừng. Ngay lập tức, một số đơn vị truyền thông đã liên lạc với nam diễn viên Hồng Đăng để xác nhận thông tin và đều nhận được câu trả lời rằng anh không được mời ghi hình cho phần phim đặc biệt này. Anh cũng sẽ không tham gia vì phần phim này mang nội dung về tiền truyện của phần 1. Thế nên sắp đến chúng ta sẽ không được gặp lại một số gương mặt thân quen ở phần 1 nhưng với nội dung hấp dẫn, phần ngoại truyện sắp tới hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả và gây sốt như 47 tập trước đó đã làm được.