Nàng thơ Kate Winslet của James Cameron sẽ trở lại trong phần tiếp theo của Avatar

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Cuối cùng thì sau 20 năm kể từ khi thực hiện Titanic, Kate Winslet và James Cameron cũng đã hội ngộ trong phần tiếp theo của bom tấn Avatar.

Cuối cùng thì sau 20 năm kể từ khi thực hiện Titanic, Kate Winslet và James Cameron cũng đã hội ngộ trong phần tiếp theo của bom tấn Avatar. Tờ Deadline vừa đưa tin, nữ diễn viên chiến thắng giải Oscar đã kí hợp đồng để tham gia vào Avatar.

Trong suốt 20 năm nay, tôi và Kate đã luôn tìm kiếm một dự án nào đó để cùng làm với nhau kể từ khi thực hiện Titanic – một trong những tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi không thể chờ đợi được nữa để được chứng kiến cô ấy biến nhân vật Ronal thành hiện thực.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về nhân vật Ronal và Kate Winslet sẽ tham gia bao nhiêu phần trong 4 phần tiếp theo. Đạo diễn Cameron đã phải mất nhiều năm để thực hiện các phần tiếp theo bởi ông phải chờ đợi công nghệ tiên tiến bắt kịp với tầm nhìn của mình. Điều này khiến cho nhiều người đùa cợt về khoảng thời gian mà ông đầu tư cho thương hiệu này, và mọi người có thể đã quên đi phần 1 khi các phần tiếp theo ra mắt. Nhưng tầm nhìn của Cameron và những kỉ xảo điện ảnh mà ông sử dụng chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng. Thậm chí khi ông đã có nhiều lời lẽ chê bai Wonder Woman thì người viết vẫn rất nóng lòng được thưởng thức các phần tiếp theo.

Sau một thời gian chờ đợi lâu dài, cuối cùng thì Avatar phần 2 cũng đã chính thức bấm máy vào ngày 25.09 tại Manhattan Beach, California. Đồng thời ông cũng đang ghi hình cho Avatar 3 và lên kế hoạch cho Avatar 4 5. Lachlan Murdock – tổng giám đốc của 21st Century Fox vừa mới tuyên bố rằng các phần tiếp theo của Avatar sẽ là “những bộ phim đắt đỏ nhất của mọi thời đại”, với kinh phí được công bố là $250 triệu cho một phần, tổng cộng là khoảng $1 tỉ cho cả 4 phần. Chắc chắn là các thước phim này sẽ rất ngoạn mục.

Kate Winslet sẽ xuất hiện cùng với Idris Elba trong bộ phim The Mountain Between Us, ra mắt vào tuần này. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vào bộ phim Wonder Wheel của Woody Allen, được phát sóng trên kênh Amazon vào tháng 12.

Phần tiếp theo của Avatar được dự kiến là sẽ ra rạp vào ngày 18.12.2020. Phần 3 sẽ ra rạp vào 17.12.2021, phần 4 là 20.12.2024 và phần 5 sẽ là vào ngày 19.12.2025.

Nguồn: Collider