Nắng vượt cạn trở lại với khán giả vào cuối tháng 8

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tuy dự định ra mắt phim vào dịp lễ 30.4 vừa qua, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà Nắng không kịp ra mắt khán giả như dự tính

Tuy dự định ra mắt phim vào dịp lễ 30.4 vừa qua, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà Nắng không kịp ra mắt khán giả như dự tính. Dù vậy, Nắng đã vượt mọi trở ngại và chuẩn bị sẵn sàng ra mắt vào tháng 8 tới đây.  

Mẹ Mưa ngây ngô khi được bé Nắng đút bánh, đôi vai gầy guộc nhưng nét mặt tràn đầy sự hạnh phúc của chú Ba (Hoài Linh) khiến người xem như được sưởi ấm bằng tình thương yêu. Nụ cười của các nhân vật xung quanh chia sẻ niềm vui của hai mẹ con như thêm sắc vào chiếc cầu vồng của Nắng để nó rực sáng và tươi rói. Và rồi, sau mọi biến cố, Nắng sẽ trở lại sau những cơn mưa, cầu vồng sẽ làm Nắng trở nên ấm áp huyền diệu và đầy màu sắc hơn.

Việc quy tụ nhiều danh hài như Hoài Linh, Thu Trang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn… quả thật đã gợi nên sự chú ý ban đầu đối với phim từ phía khán giả là những fan trung thành của họ. Nhưng liệu bộ phim thật sự sẽ chuyển mình với thiên hướng về tình cảm, tình mẫu tử?

Nắng chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31.08.2016