Netflix xác nhận Luke Cage sẽ có season 2

TV Series · Tin điện ảnh · Leex ·

Netflix đã chính thức xác nhận season 2 của Luke Cage trên trang facebook và Twitter của họ vào ngày Chủ Nhật hôm qua (theo giờ Mỹ). bằng một đoạn video ngắn zoom từ từ vào góc cửa kính tiệm cắt tóc của Pop và bất chợt hiện lên dòng chữ “Season 2 coming soon.” Và kèm caption là câu nói của Pop mà Luke Cage đã lấy làm động lực cho bản thân trở thành người hùng của Harlem “Alwways forward” – “Luôn luôn tiến bước.”

Luke Cage season 1 đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ các nhà phê bình và người xem khắp nơi (nhất là fan Marvel) nên không quá bất ngờ khi anh chàng “mình đồng da sắt” này được tiếp tục trao cơ hội làm phần tiếp theo. Những gì ta có thể trông đợi ở season 2 đó là tiếp tục cuộc phiêu lưu để giải oan cho quá khứ của Luke Cage (Mike Colter) và tiếp tục cuộc đối đầu của anh với những kẻ thù ở phần trước là Mariah Dillard (Alfre Woodard), Shades (Theo Rossi), and Diamondback (Erik LaRay Harvey). Bên cạnh đó, season 2 chắc hẳn sẽ ra mắt sau Iron Fists và The Defenders nên nhiều fan truyện tranh dự đoán rằng phần này rất có khả năng sẽ kể về Hero for Hire.

Như thế Luke Cage sẽ là show Marvel-Netflix thứ ba được xác nhận sẽ có mùa chiếu mới vào năm 2018, trước đó là Daredevil-xác nhận mùa chiếu thứ 3 và Jessica Jones-được đánh giá rất tốt và ngay lập tức bật đèn xanh cho phần tiếp theo. Tuy nhiên thời gian ra mắt của Luke Cage season 2 vẫn chưa được thông báo cụ thể. Riêng trong năm 2017 tới, Netflix sẽ trình chiếu Iron Fist (17/03), The Defenders và The Punisher (vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể).