Nếu có công ăn việc làm bình thường thì các siêu anh hùng Marvel sẽ đảm nhận vị trí nào trong công ty?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Bạn có bao giờ nghĩ nếu các siêu anh hùng của Marvel là những con người bình thường, cũng đi làm công sở như bao người thì họ sẽ là những nhân vật như thế nào không?

Bạn có bao giờ nghĩ nếu các siêu anh hùng của Marvel là những con người bình thường, cũng đi làm công sở như bao người thì họ sẽ là những nhân vật như thế nào không? Hãy cùng Moveek để trí tưởng tượng bay xa nhé!

Iron Man – Giàu Văn Sắt: sếp tổng CEO bất cần đời của Marvel, Inc., sinh ra trong nhung lụa nên đâu hề biết đến nỗi thống khổ của đám nhân viên nghèo khó. Thích sáng tạo nên cũng hay sáng xạo hay đề xuất mấy kế hoạch trời ơi đất hỡi làm ban cổ đông đau đầu, đám nhân viên được phen điêu đứng mà anh nào có quan tâm đâu tại anh nắm số cổ phần cao nhất mà. Nói chung quy ra tại anh có tuổi thơ bất hạnh, cha mẹ mất sớm để lại khối tài sản khổng lồ. Cả cuộc đời thiếu hụt tình thương nên anh hay bày trò để người ta quan tâm để ý. Nhìn thấy chảnh chọe, hời hợt vậy thôi chứ đa sầu đa cảm, biết quan tâm đồng nghiệp, cấp dưới lắm. Lâu lâu lại thưởng hậu hĩnh, tổ chức party quẫy xuyên màn đêm.

Captain America – Ngầu Văn Trưởng: Chàng giám đốc nhân sự luôn xuất hiện với quần là áo lượt, tóc tai bóng bẩy, ngoại hình không chút tì vết, tính cách nghiêm túc có phần hơi khó ở, nghiêm khắc. Nhưng thật ra trong quá khứ từng bị từ chối CV nhiều lần, chưa kể sau nhiều vụ bị gái ngó lơ do ngoại hình bèo nhèo nên đã quyết tâm tập gym qua ngày tháng với châm ngôn: “Hành xử chuyên nghiệp, ngoại hình chuyên nghiệp… nói chung là làm gì cũng phải chuyên nghiệp!”. Thấy nghiêm túc vậy thôi chứ hay thả thính ngầm mấy em trong công ty lắm, tới sếp tổng cũng chả tha mà.

Black Widow - Góa Thị Đẹp: Quý bà account quyến rũ nhất nhì Marvel, Inc. Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quan hệ Quốc tế cộng thêm trời phú cho nhan sắc nghiêng thành đổ nước nên chị dùng vào việc đi chiêu mộ nhân tài, quan hệ rộng với các đối tác, chưa kể là khiêm luôn khâu tư vấn khách hàng lẫn giữ hòa khí cho nội bộ công ty. Mấy bà tám trong công ty đồn là chị có mối quan hệ mờ ám với mấy sếp tổng nhưng thiệt ra chị đang bí mật qua lại với anh Thanh Húc bên phòng kế hoạch. Thấy chị im im vậy thôi chứ chuyên gia nghe ngóng tình hình, mua chuộc thông tin các công ty đối thủ, nói chung là cái gì chị cũng dám làm hết trơn.

Hulk - Cường Thanh Húc: nam thanh niên giữ chức tổ trưởng phòng kế hoạch, có bằng tiến sĩ hẳn hoi. Tính tình hiền lành, hòa nhã, tốt bụng với mọi người lại thêm bộ não thông minh nên được chị Đẹp để ý đến. Tuy nhiên, anh lại có máu điên tiềm ẩn, mỗi lần nóng lên thì cả người trở nên xanh tái, tính tình cục súc. Mỗi khi như vậy, anh chẳng chừa ai, từ cao đến thấp, từ bé đến già anh đều có thể quất hết nên ai nấy đều teo.

Thor - Thần Văn Sấm: Trai đẹp bị trục xuất... khỏi công ty gia đình riêng, được Marvel, Inc. thu nhặt về làm trưởng phòng sản xuất và thi công. Ngoại hình ngầu lòi, đẹp trai, toát lên thần thái quý tộc nhưng lại có khuyết điểm là đùa nhạt. Mỗi khi anh pha trò thì tất cả đều đơ nên Sấm được mệnh danh là người đàn ông được vì sao đưa đến. Anh này dăm ba bữa lại xin nghỉ phép về giải quyết chuyện lục đục gia đình, tranh giành quyền thừa kế. Từ đám tang cha cho đến giải quyết chuyện em trai không cùng mẹ khác luôn cả cha, chưa kể có bà chị có vấn đề về trở ngại hành vi, có xu hướng bạo lực nữa . Thấy giàu vậy thôi chứ hổng ai ham nên tới giờ vẫn mồ côi người yêu.

Vision và Scarlet Witch - Cặp đôi Tầm Văn Nhìn và Phù Hồng Thủy: anh là con ông cháu cha vô làm nhờ ô dù, cô là chân dài thướt tha cần đại gia để đổi đời. Trời xui đất khiến đưa hai người đến với nhau tạo nên một chuyện tình đầy thắm thiết và vi diệu. Hai người lén lút yêu nhau như Romeo và Juliet nhưng không hiểu sao cả công ty ai cũng biết, tại chim chuột nhau mọi lúc mọi nơi quá mà.

Black Panther - Hoàng Hắc Báo: Con trai của tập đoàn dầu mỏ kiêm công nghệ hàng đầu Trung Đông nên chỉ đi làm vì đam mê. Anh là trưởng phòng đầu tư và phát triển, những ngày đầu tiên đi làm anh không ưa anh Trưởng giám đốc nhân sự lắm nhưng về sau cả hai ngày càng thân thiết. Những khi công ty gặp nguy khó về vấn đề tài chính thì rất cần có anh, tại anh không có gì nhiều ngoài điều kiện.

Spider Man - nick name thường gọi Nhện Nhọ: nhân viên thực tập nhiều... thời vụ và hay bị bóc lột sức lao động, cần thì kêu tới, làm xong thì bị đuổi hơn đuổi tà, hở chút là bị hăm đuổi, đòi lấy lại đồng phục. Ban đầu do tuổi trẻ, tài cao nên được anh Ceo Sắt để ý hốt vô thực tập gần như không công cho tổ chức. Rất hâm mộ anh Sắt nên phóng tơ, bám dính như nhện, chức vụ không cao nên không ai thèm nhớ tên lại thêm cái tính bộp chộp, nhanh nhẩu đoảng nên số rất nhọ. Từ đó được mọi người gọi yêu là Nhện Nhọ. Tuy không được coi trọng nhưng Nhện rất nhiệt tình, kêu cũng làm, không kêu cũng làm nên sau chiến dịch mới của công ty tên: Cuộc Chiến Cơ Cực thì Nhện cũng trở thành nhân viên chính thức.

Ant-Man - Kiến: anh chỉ là lao công nên chẳng ai quan tâm họ tên anh là chi, chỉ thường gọi vắn tắt là Kiến thôi. Đây là thanh niên chuyên hốt hụi chót sau mấy cuộc ăn chơi xuyên mùng mền của mấy thanh niên vô tổ chức trong công ty. Lương bổng thì bèo bọt cũng chẳng được ai quan tâm, tôn trọng mà toàn phải làm mấy chuyện nặng nhọc, nhọ hơn cả bé Nhện nữa. Cũng nằm trong những thanh niên hay bị hù đuổi dù chẳng làm nên tội gì nhiều.

Thanos - Thốt Văn Môn: người già neo đơn lạc lõng giữa cả đám trẻ trâu nhất hệ mặt trời chính là suy nghĩ của cụ Môn. Cụ hiếm muộn, không vợ con, cũng chẳng họ hàng thân thích nên tính tình cổ quái khác người. Tuy đã quá tuổi nghỉ hưu nhưng chẳng ai dám cho cụ về quê chăn vịt hết vì cụ nắm giữ 6 bộ hồ sơ tuyệt mật của công ty, lỡ có gì là đi nửa cả tập đoàn chứ chẳng chơi. Tuy thế nhưng cụ sống rất tình cảm, thấy trẻ con hay thiếu nữ là hay nhận làm con mình, sơ sơ con nuôi con hờ của cụ cũng lác đác muôn nơi.

Teen Groot - thường được biết đến như cậu Rút: thanh niên trẻ không biết vào công ty nhờ ô dù hay tài năng tiềm ẩn. Tánh tình thì hơi lập di, ngỗ ngược, chẳng muốn giao tiếp với ai, vào làm thì toàn ngồi chơi điện tử một cách công khai, thế mà vẫn chưa bị đuổi nên mọi người tự hiểu là con ông cháu cha chắc rồi. Lâu lâu mở mồm ra chỉ nói đi nói lại một câu giới thiệu mình tên Rút khiến mọi người ngao ngán nhưng nhờ vào ngoại hình đẹp lạ, đáng yêu nên vẫn được các anh chị, chú bác trong công ty thương yêu, nhường nhịn.

Okoye - Hạ Thị Mẫu: trợ lý đặc lực của anh Báo, nghe nói là gia đình chị này có truyền thống cống hiến cho gia đình anh kia. Làm việc thì tận tâm, yêu nghề nhưng từ khi theo anh Báo chuyển công ty sang Marvel, Inc. thì vẫn chưa thích nghi được với môi trường năng động, tùy hứng nên đâm ra khó ở. Đâu đâu trong mắt chị cũng toàn mấy đứa vô dụng, thiếu chuyên nghiệp, vô tổ chức nên chị hay bức xúc thốt ra mấy câu sân si, xéo xắt nhưng tại nể anh Báo nên cũng không ai lên tiếng. Nói chung trong mắt những người còn lại trong công ty chị chính là mẹ thiên hạ chính hiệu.