Newt Scamander chỉ là nhân vật phụ trong Fantastic Beasts?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim giới thiệu nhân vật Newt Scamander do Eddie Redmayne và anh ấy hoàn toàn đủ sức để kế thừa hình tượng Harry Potter một thời. Nhưng anh ta sẽ chỉ là nhân vật phụ!

Fantastic Beasts and Where to Find Them, thế giới phù thủy mới của J.K.Rowling đã được kể. Bộ phim giới thiệu nhân vật Newt Scamander do Eddie Redmayne và anh ấy hoàn toàn đủ sức để kế thừa hình tượng Harry Potter một thời. Nhưng anh ta sẽ chỉ là nhân vật phụ!

Phát biểu với Cinema Blend, David Heyman, nhà sản xuất tất cả các bộ phim Potter và Fantastic Beasts, tiết lộ rằng Newt vẫn sẽ xuất hiện trong 4 phần phim tiếp theo sau đó nhưng có thể vai trò của anh sẽ không quan trọng như phần đầu tiên nữa. David cho hay:

"Tôi không nghĩ rằng Newt sẽ là "trái tim" của toàn bộ câu chuyện này, tôi nghĩ anh ấy chỉ là một phần của nó, trong những phần tiếp có thể trọng tâm sẽ rơi vào Tina, Queenie hay Jacob."

Mặc khác, với sự kiện Albus Dumbledore hồi trẻ sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của phim sẽ mang series này trở về thời điểm 1945, thời điểm mà Gillert Grindelwald bị đánh bại cho nên một vài ý kiến cho rằng phim nên tập trung vào điều này hơn thay vì là nhân vật Newt Scamander, làm thế nào để người xem có thể hiểu rõ hơn về mối quan hệ của Dumbledore và Grindelwald. Heyman tiếp tục cho hay:

"Dumbledore, Credence và Grindelwald, tôi nghĩ rằng họ sẽ là những nhân vật trọng tâm sắp tới."

 Gillert Grindelwald trong phim.

Đây có thể là một thông tin không mấy vui vẻ đối với fan hâm mộ của Newt Scamander. Fantastic Beasts 2 sẽ ra mắt vào năm 2018.