Người Kiến gia nhập The Avengers trong Civil War?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phần 2 của MCU đã chính thức khép lại với sự ra mắt của 1 Avenger mới: Người Kiến – Ant-Man. Và cũng chính từ đó sẽ mở ra sự kết nối với MCU phần 3 với tập phim mở đầu Captain America: Civil War với sự dẫn dắt của anh em nhà Russo.

Với những fan đã theo dõi bộ truyện tranh của Marvel thì hẳn sẽ biết được sự rối rắm đan xen của các tuyến nhân vật. Nhưng với phiên bản chuyển thể Civil War do Christopher Markus và Stephen McFeely sẽ đơn giản hơn nhiều. Kevin Feige cho hay:

“Civil War có cốt truyện tương đối đơn giản. Age Of Ultron đã tạo ra nhiều sự kiện và Civil War sẽ là câu chuyện tập trung vào 2 nhân vật mà ai cũng biết là ai, đứng ở 2 phe có chính kiến khác nhau. Nó có thể so sánh như 2 đảng trong 1 đất nước và xem cách bọn họ phản ứng như nào. Đó là câu chuyện và chú trọng vào mối quan hệ cá nhân cũa mỗi nhân vật.”

Lưu ý, phần tiếp theo sẽ có nhắc đến các trích đoạn phim Ant-Man, spoiler alert!

Trong Ant-Man, người ta cuối cùng cũng nhận diện được sự tồn tại của Người Kiến vốn do Hank Pym (Michael Douglas) người phát kiến ra bộ áo đã mặc. Bên cạnh đó, Dr Pym còn giới thiệu 1 nhân vật mà sẽ sớm xuất hiện trong MCU phần 3, không nhiều thì ít, The Wasp. Nhân vật này sẽ do con gái của ông Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) vào vai. Chẳng những thế sự xuất hiện của Falcon (Anthony Mackie) 1 Avenger mới cũng như sự “truy lùng” Người Kiến có thể sẽ đưa Người Kiến gia nhập đội Avenger mới. Civil War dường như đã trở nên quá đông đúc đến mức người ta nói đây chẳng khác nào 1 tập phim Avenger!

Có 1 điểm thú vị là dù cho Người Kiến có được mời tham gia Avenger nhưng sự khó chịu của Dr Pym đối với các Avenger hay chính xác hơn là với tập đoàn nhà Stark, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Scott Lang. Nếu Người Kiến gia nhập Avenger thì anh chàng có thể sẽ đứng về phe của Captain America thay vì Iron Man?

Captain America: Civil War dự kiến khởi chiếu vào 6.5.2016.