Người Mặt Trời - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Thaithanh ·

Người Mặt Trời khởi chiếu ngày 08.12.2023, theo dõi Moveek để liên tục cập nhật lịch chiếu phim và giá vé nhanh nhất đối với tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Nội dung Người Mặt Trời

Người Mặt Trời là một trong tác phẩm điện ảnh Việt Nam khai thác chủ đề “khó nuốt” - Ma cà rồng. Thông qua teaser ngắn ngủi vừa được công bố, có thể thấy rằng bộ phim Người Mặt Trời có nội dung xoay quanh cuộc chiến tàn khốc giữa con người và chủng tộc ma cà rồng muôn đời khát máu. Ma cà rồng là một hình tượng quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh phương Tây nhưng ở nước ta hầu như không quá phổ biến. 

Poster phim Người Mặt Trời
Poster phim Người Mặt Trời

Timothy Linh Bùi là một trong những người góp phần làm nên thành công của các bộ phim điện ảnh Việt như Chị Chị Em Em (2019), Cô Hầu Gái (2016), Âm Mưu Giày Gót Nhọn (2013). Chia sẻ trước ngày công chiếu, đạo diễn cho biết, phim được lấy ý tưởng từ chính những suy tư, trăn trở của chị về khát vọng được sống và yêu của con người. 

Phim Người Mặt Trời mở ra với bối cảnh đầy ma mị, không gian âm u, lạnh lẽo, gây xúc động mạnh bởi câu chuyện loài ác quỷ đó đã tấn công một cô gái nhỏ tàn bạo, dã man tột cùng.

Cho đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn đang đặt ra một dấu hỏi lớn, liệu rằng phim sẽ là trận chiến tàn khốc giành lấy sự sống hay đằng sau đó còn là những câu chuyện mang tính nhân văn, ẩn chứa nhiều triết lí nhân sinh? Liệu Người Mặt Trời có phải là kết của cuối cùng của mối “nghiệt duyên” giữa 2 chủng tộc này? 

Đạo diễn Timothy Linh Bùi (góc trái) là đạo diễn của phim Người Mặt Trời
Đạo diễn Timothy Linh Bùi (góc trái) là đạo diễn của phim Người Mặt Trời

Đạo diễn Timothy Linh Bùi đã khẳng định rằng tất cả mọi nơi trên thế giới đều có những người sống trong bóng tối, bởi họ e sợ những gì sẽ xảy ra nếu để bản thân bước ra ánh sáng. Tất cả chúng ta ai cũng đều cố sống thật là chính mình, nhưng điều đó có thực sự dễ dàng hay không khi mà trên vai chúng ta là áp lực từ gia đình, cộng đồng, xã hội. Vị đạo diễn này nghĩ thể loại phim ma cà rồng chính là một phép ẩn dụ tuyệt vời để khai thác những chủ đề như vậy. 

Dàn diễn viên của phim Người Mặt Trời
Dàn diễn viên của phim Người Mặt Trời
 

Lịch chiếu phim Người Mặt Trời 

Lịch chiếu phim Người Mặt Trời vào ngày 08.12.2023. Khán giả đang rất mong đợi sự bùng nổ màn ảnh mà dàn diễn viên của phim sẽ mang đến. Càng đến gần ngày công chiếu phim, Người Mặt Trời càng thu hút đông đảo sự bàn luận của cộng đồng mạng. Mọt phim cũng không ngừng bàn tán về poster nổi bật của phim được đăng tải chính thức bởi nhà sản xuất. 

Tại website chính thức của Moveek bạn hoàn toàn có thể theo dõi lịch chiếu Người Mặt Trời đối với tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé phim Người Mặt Trời tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật liên tục trên Moveek
Giá vé phim Người Mặt Trời tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật liên tục trên Moveek

Giá vé phim Người Mặt Trời 

Để đặt vé và cập nhật giá vé Người Mặt Trời nhanh nhất, bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp trên website của Moveek. Vào các ngày trong tuần, từng cụm rạp đã có cập nhật bảng giá vé trên chính website của rạp. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lên ngay trang web của Moveek để xem giá vé của tất cả các rạp trên toàn quốc, không cần phải lên website của từng rạp để kiểm tra. Các bước thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Người Mặt Trời tùy vào các khung giờ khác nhau

Người Mặt Trời lấy đề tài ma cà rồng dự kiến sẽ khởi chiếu tại rạp vào 08.12.2023
Người Mặt Trời lấy đề tài ma cà rồng dự kiến sẽ khởi chiếu tại rạp vào 08.12.2023

Review Người Mặt trời

Theo như chia sẻ của đoàn làm phim, Người Mặt Trời sẽ là một bộ phim chứa nhiều cảnh hành động. Trong phim Người Mặt Trời, những cảnh quay bạo lực được khai thác trọn vẹn, chỉn chu, đúng chất điện ảnh.

Phim Người Mặt Trời xây dựng nên một thế giới hoàn toàn giả tưởng. Một trong những thách thức lớn nhất của phim có thể nói đến việc xây dựng thế giới ma cà rồng chân thật nhất có thể. Bởi nếu làm không khéo, câu chuyện đặt phim lên bàn cân với các bộ phim trước đó sẽ không thể nào tránh khỏi. 

Người Mặt Trời official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim
 

Người Mặt Trời “dạm ngõ” khán giả bằng một poster và teaser đậm chất ma cà rồng, tất cả đều tạo nên ấn tượng rất mạnh về mặt thị giác cũng như khơi gợi sự tò mò cao độ. 

Phim điện ảnh Người Mặt Trời mong đợi bởi có sự góp mặt của Chi Pu – một trong những nữ ca sĩ, diễn viên có thể nói thành công nhất trong Vbiz năm nay. Sau chương trình Tỉ tỉ đạp gió, Chi Pu dường như được khán giả công nhận, đón đợi nhiều hơn trước.

Trong teaser, dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 3 giây nhưng Chi Pu đã gây choáng và khiến dân tình điên đảo bởi vẻ đẹp ma mị, cuốn hút lạ kỳ. Quyến rũ, xinh đẹp nhưng đầy nguy hiểm, phải chăng chính là lý do khiến Người Mặt trời được khán giả đón đợi vào mùa đông năm nay? 

Thuận Nguyễn cũng là một cái tên đáng chú ý khác trong bộ phim Người Mặt Trời. Sau thành công ở Người Vợ Cùng, Thuận Nguyễn đến với Người Mặt Trời bằng tạo hình, lối diễn xuất hoàn toàn mới.

Trong phim, nam diễn viên xuất hiện với mái tóc hai màu tóc đen - trắng. Đây là một trong những thách thức lớn của chàng trai này vì phải cùng lúc thể hiện 2 nhân cách thiện – ác tồn tại trong một sinh vật huyền bí có tuổi thọ nhiều thế kỉ.  

Ngoài ra, phim Người Mặt Trời còn có sự tham gia của Trần Ngọc Vàng và Trịnh Thảo, hai nhân vật này cũng đặc biệt được cộng đồng mạng chú ý. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vai trò của hai nhân vật này trong bộ phim vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều. 

Đừng bỏ lỡ Người Mặt Trời ra mắt vào ngày 08.12 sắp tới. Theo dõi Moveek thường xuyên để mua vé xem phim Người Mặt Trời nhanh chóng, tiện lợi đồng thời cập nhật lịch chiếu những bộ phim khác.