Người Nhện Xa Nhà nhận được lời tán dương của truyền thông sau buổi chiếu sớm

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Người Nhện Xa Nhà thực sự là một phần phim “hài hước, vui nhộn và ngốc xít đúng kiểu tuổi mới lớn”.

Trong buổi chiếu sớm vừa qua, Spider-Man: Far From Home (Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà), phần tiếp theo của bộ phim Spider-Man: Homecoming và là bộ thứ 23 thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đã nhận được nhiều lời tán dương từ giới truyền thông.

Lấy bối cảnh diễn ra ngay sau kết thúc của Avengers: Endgame, khi mà biệt đội siêu anh hùng đã chiến thắng tên Titan điên Thanos và cứu sống được toàn bộ những người bị “bay màu” từ năm năm trước, Peter Parker / Người Nhện tham gia chuyến dã ngoại đến châu Âu với các bạn học cùng lớp. Thật không may thay, chuyến đi của cậu bé Nhện sẽ không hề suôn sẻ bởi Trái Đất lại tiếp tục phải đối mặt với những kẻ thù đặc biệt khác là nhóm Elementals hùng mạnh.

Poster chính thức của bộ phim
Poster chính thức của bộ phim

Theo phản hồi từ các khán giả được may mắn tham gia buổi chiếu sớm, Người Nhện Xa Nhà hiện đang được đánh giá tích cực. Biên tập viên Erik Davis của Fandago đã không tiếc lời ngợi khen rằng, Người Nhện Xa Nhà thực sự là một phần phim “hài hước, vui nhộn và ngốc xít đúng kiểu tuổi mới lớn”.

Spider-Man chính là người hùng mang trọng trách khép lại trọn vẹn một thập kỷ đầu tiên của MCU
Spider-Man chính là người hùng mang trọng trách khép lại trọn vẹn một thập kỷ đầu tiên của MCU

Ngoài ra, bộ phim này cũng được ghi điểm với khán giả khi khai thác tốt hướng đi đến thuyết đa vũ trụ (multiverse) do bộ phim Endgame đề ra. Phần lớn thời lượng của Người Nhện Xa Nhà làm rõ những ảnh hưởng mà cú búng tay của Thanos mang lại. Là phần phim cuối cùng của Giai đoạn 3 MCU nhưng cũng đồng thời là cánh cửa mở rộng đến Giai đoạn 4, có vẻ như Người Nhện Xa Nhà đã không làm khán giả phải thất vọng.

Lần này bé Nhện sẽ có một đồng sự mới toanh - Mysterio
Lần này bé Nhện sẽ có một đồng sự mới toanh - Mysterio

Bên cạnh đó, Người Nhện Xa Nhà cũng được công bố đoạn footage mới nhất, hé lộ cận cảnh một tên quái vật có hình dạng như một người khổng lồ được tạo nên từ nước, khiến Spider-Man phải rất vất vả để chống đỡ trước những đợt tấn công của hắn. Dù đã có những suất chiếu sớm đầu tiên nhưng danh tính của kẻ phản diện này vẫn còn là một ẩn số. Nhiều khán giả tin rằng hắn ta không đơn thuần chỉ là Hydron (quái vật nước) trong nhóm Elementals mà rất có thể đây sẽ chính là Hydro-Man - kẻ thù truyền kiếp của Spider-Man trong nguyên tác truyện tranh:

Bộ phim Người Nhện Xa Nhà đánh dấu sự trở lại của Nhện nhí hàng xóm thân thiện Tom Holland và những gương mặt quen thuộc như Samuel L. Jackson, Zendaya hay Jake Gyllenhaal. Cùng với 2 post-credit đã được xác nhận bất ngờ và đặc sắc, chắc chắn khán giả sẽ không thể bỏ lỡ bộ mới nhất của đại gia đình MCU này. 

Peter Parker liệu đã sẵn sàng một mình gánh vác nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất?
Peter Parker liệu đã sẵn sàng một mình gánh vác nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất?

Người Nhện Xa Nhà có suất chiếu đặc biệt trên toàn quốc từ 19h ngày 03.07.2019 và khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 05.07.2019.