Nhiệm vụ giải cứu bất khả thi của Chris Pine

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi xác nhận về phần 4 của Star Trek cũng như thông báo bấm máy của Star Trek Beyond, ngôi sao đang lên Chris Pine lại cho ra mắt trailer mới của The Finest Hours.

Trong Finest Hours, Pine sẽ vào vai 1 thành viên của đội bảo vệ bờ biển, và được giao dẫn dắt đội trong nhiệm vụ giải cứu bất khả thi  thủy thủ đoàn của 1 con tàu bị đắm trong lúc 1 cơn bão “điên cuồng” đang chuẩn bị tràn vào bở Đông.

Phim được làm dựa vào 1 câu chuyện hoàn toàn có thật, 1 vụ giải cứu bằng thuyền nhỏ nhất trong lịch sử của đội bảo vệ bờ biển. Phim sẽ được giới thiệu ở định dạng 3D và Imax 3D, hứa hẹn đem lại những cảm giác khó quên cho khán giá (có 1 chút gợi nhớ về Khe Nứt San Andreas của The Rock).

Câu chuyện diễn ra vào 18.2.1952, 1 sự cố xảy ra với con tàu SS Pendleton, 1 tàu chở dầu T-2, làm cho nó gần như vỡ làm đôi và nhốt hơn 30 thuyền viên bên trong với nguy cơ bị chìm.Với tư cách là sĩ quan chịu trách nhiệm, trợ lý kỹ sư máy Ray Sybert (Casey Affleck) cảm thấy trọng trách đang đè trên vai với nhiệm vụ dẫn dắt nhóm thủy thủ đang sợ hãi và gạt bỏ những khác biệt để cùng nhau thoát khỏi cơn bão tồi tệ nhất bờ Đông từng chứng kiến. Cùng lúc đó, thông tin về vụ tai nạn đến được với trạm cứu hộ của đội bảo vệ bờ biển ở Chatham. Massachusetts. Sĩ quan Daniel Cluff (Eric Bana) đã yêu cầu 1 đội cứu hộ  và 1 nhóm bốn người được dẫn dắt bởi thuyền trường Bernie Wbber (Chris Pine) đã lên đường trên 1 chiếc thuyền cứu hộ “bằng gỗ” với trang thiết bị nghèo nàn!

The Finest Hours có sự góp mặt của Eric Bana, Holliday Grainger, Casey AffleckBen Foster. Phim dự kiến ra mắt vào 29.1.2016.