Những bông hồng có gai của James Bond trong Spectre

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nhắc đến điệp viên 007 thì ngoài tài năng, những thiết bị cực xịn còn có 1 yếu tố không bao giờ thiếu, đó chính là mỹ nhân của James Bond. Không ngoại lệ, tập phim thứ 24 của chàng điệp viên tài hoa lần này sẽ giới thiệu đến 2 đóa hồng: Lea Seydoux kiêu sa và hoa độc Monica Bellucci.

Nói về Léa và Monica, đạo diễn Sam Mendes không ngại dùng những từ ngữ hoa mỹ nhất để miêu tả về 2 diễn viên này và lý giải vì sao họ là lựa chọn số 1 của ông: “2 người phụ nữ có qua lại với Bond (Daniel Craig) trong Spectre, cả 2 đều có sự bí ẩn và sâu sắc, do đó bạn cần những diễn viên thật giỏi”.

Dù vậy, có lẽ Léa Seydoux mới thực sự là Bond girl nổi bật nhất trong đoạn Vlog thứ 5 này. Từng nét mặt, cử chỉ… đều toát lên sự yêu kiều, quyến rũ đến khó tả. Vai diễn của Léa có tên là Madeleine Swann – một nhà tâm lý học “có tâm hồn, tinh thần đầy phức tạp”, cô cũng là con gái của Mr. White – kẻ thù trước đây của Bond. Không chỉ là người nắm giữ bí mật đưa Bond đến gần với tổ chức Spectre, cô và Bond còn có một mối liên kết sâu sắc, và “không ai có thể hiểu Bond như Madeleine”. Léa Seydoux đã từng xuất hiện trong một loạt những bộ phim đình đám trước đây, bao gồm bộ phim chủ đề đồng tính nữ gây sốc Blue is the warmest colour, và Midnight in Paris, The Grand Budapest Hotel, Inglorious Basterds, Mission Impossible: Ghost Protocol…

007 – Spectre dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào 6.11.2015