Những cảnh nóng trong Red Sparrow khiến Jennifer Lawrence cảm thấy bình tâm hơn sự cố bị tung ảnh nóng

Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Jennifer Lawrence cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh với những cảnh khỏa thân trong bộ phim gián điệp gây cấn sắp ra mắt "Red Sparrow".

Jennifer Lawrence cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh với những cảnh khỏa thân trong bộ phim gián điệp gây cấn sắp ra mắt Red Sparrow (Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ).

Tại buổi công chiếu ở New York vào đêm thứ hai vừa qua, nữ diễn viên cho biết vai diễn đầy thử thách này đã giúp cô vượt qua những bất an, bao gồm cả những vấn đề liên quan tới các bức ảnh cá nhân được chụp vào năm 2014 vừa bị hack gần đây.

"Cảm giác bất an và lo sợ bị đánh giá vì khỏa thân, những gì tôi đã trải qua, liệu những điều đó sẽ ảnh hưởng đến quyết định của tôi trong suốt phần đời còn lại của mình? Bộ phim này đã thay đổi điều đó và tôi thậm chí không nhận ra tầm quan trọng của việc thay đổi quan điểm đó cho đến khi nào nó xảy ra", cô nói tại Alice Tully Hall của Lincoln Center. "Nhưng tôi cũng đã thực sự thách thức bản thân theo những cách mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến trước đây. Như tập nói giọng nước ngoài. Những điệu nhảy. Những trải nghiệm này đã mang lại cho tôi những cảm giác rất khác".

Lawrence cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần cho bộ phim bạo lực, tình dục này vì đạo diễn Francis Lawrence đã cảnh báo cô trước về những cảnh diễn khó khăn.

"Chúng tôi đã nói về những vấn đề đó rất nhiều, điều này thực sự quan trọng cho việc diễn xuất ngay trong ngày và để tránh sự bất ngờ", Jennifer Lawrence nói. "Tôi biết chính xác những gì đang diễn ra và đã có một tình huống đạo diễn đến để đưa cho tôi một tờ giấy và nhìn tôi như tôi đang mặc quần áo, và sau đó tôi đã cảm thấy như tôi đang thực sự mặc quần áo. Xung quanh tôi là các chuyên gia và mọi người hoàn toàn chuyên nghiệp."

Francis Lawrence nói rằng ông đã cho Jennifer Lawrence sự tự do của một nghệ sĩ. Cô ấy là:

Người đầu tiên được biết trọn vẹn nội dung phim với những cảnh đó để phản hồi "Tôi đồng ý" hoặc "Chúng ta cần nói chuyện và thực hiện một số thay đổi". Và cô ấy hoàn toàn đồng ý. Tôi không phải giải thích bất cứ gì.

"Thật ra, tôi không chắc cô ấy có thật sự muốn tham gia phim này. Và do đó tôi chỉ cung cấp ý tưởng chung của bộ phim, tôi chưa nói nhiều về nội dung chi tiết", Francis Lawrence nói.

Cô ấy thích ý tưởng về nhân vật nói chung, và tôi lấp đầy những chi tiết từng chút một trong quá trình trao đổi, tuy nhiên, tôi vẫn muốn cô ấy chờ đợi kịch bản chính thức. Cô ấy đã nghĩ về nó, vì rõ ràng cô ấy biết nội dung sẽ ra sao. Và ngay khi cô ấy nói: "Tôi muốn làm việc đó", tôi nói: "OK, tôi sẽ đến nhà cô và chúng ta sẽ có một cuộc trao đổi thực sự thẳng thắn".

Đây là bộ phim cuối cùng trước khi Jennifer Lawrence thực hiện việc năm nghỉ phép của mình, bộ phim này sẽ giải quyết tất cả những vấn đề từ mối quan hệ giữa Nga - Mỹ, hoạt động gián điệp đến sử dụng tình dục như một sức mạnh, những chủ đề như vậy liên tục giữ vị trí tiêu đề trên những trang tin tức hàng ngày.

Jason Matthews, cựu nhân viên CIA với 33 năm kinh nghiệm và là tác giả của cuốn tiểu thuyết Red Sparrow, đã nói rằng ông không hề ngạc nhiên về tình trạng hiện tại trong mối quan hệ này của chúng ta.

"Tôi nghĩ rằng Chiến tranh Lạnh không bao giờ kết thúc. Chúng ta đang trải qua một cuộc Chiến tranh Lạnh mới. Chiến tranh Lạnh II", Matthews nói. "Tất cả những sự việc ầm ỉ ở Washington - không thành vấn đề nếu bạn theo Đảng Cộng hòa hay Dân chủ - tất cả các cuộc cãi vả, tất cả các đảng phái đều nằm trong cuộc chơi của điện Kremlin và Vladimir Putin. Nếu chúng ta không thể đứng cùng nhau, nếu chúng ta không thể làm cho chính phủ này điều hành quốc gia một cách trơn tru, người Nga sẽ chỉ vỗ tay. Thế thôi."

Tuy cốt truyện Red Sparrow là hư cấu, nó dựa trên "những điều tôi đã làm trong CIA, những người tôi biết", Matthews nói. Ông đã tới gặp Joel Edgerton để giúp Joel về cách xử lý một nguồn tin bí mật.

Một trong những trải nghiệm của Edgerton chính là việc khó khăn cho những cuộc hẹn hò trong ngành.

"Trải nghiệm lớn nhất của tôi là sự phức tạp khi nảy sinh mối quan hệ thân mật với ai đó trong lĩnh vực này. Thực tế là bạn sẽ phải báo cáo với sếp bất kỳ kiểu tương tác nào như vậy", Edgerton nói. "Điều đó ngược với quá trình gặp gỡ một người – rồi lại đưa một bên thứ ba tham gia. Đúng không? Giống như bạn đang hẹn hò với ai đó, bạn sẽ không giới thiệu người đó với cha mẹ một thời gian. Vì vậy, khi bạn hẹn hò và bạn phải báo cáo với sếp của bạn, điều đó đối với tôi thật lạ lùng…"

Nguồn: Variety