Những diễn viên từ chối vai phụ sau đó được nhận vai chính

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Gal Gadot từng tham gia 1 số TV series nhưng thực tế tên tuổi của cô được biết đến nhiều với nhân vật Gisele Yashar trong Fast & Furious. Và mọi người đang trông chờ vai diễn của Wonder Woman trong DCEU.

Nhưng trước khi ký hợp đồng để hóa thân thành công chúa Diana, Gadot đã suýt nữa vào vai phản diện trong Man of Steel. Năm 2013, DC đã mời cô vào vai người Kryptonian – Faora nhưng vì cô đang có bầu nên đã từ chối vai diễn này:

“Khi tôi có thai 1 tháng, tôi đã được mời vào vai phản diện trong Superman. Nếu tôi không mang thai thì tôi đã nhận vai này và chắc là tôi sẽ không thể vào vai Wonder Woman như bây giờ.”

Cũng như Gadot nhưng trường hợp của Jason Momoa lại hấp dẫn hơn. Momoa từng được mời vào vai Drax trong Guardians of the Galaxy của Marvel nhưng anh lại từ chối và vai diễn này được đưa cho Dave Bautista. Đến cuối năm 2014, anh nhận được lời mời tham gia DCEU và chính thức trở thành Aquaman cho DC. Rõ ràng Guardians of the Galaxy là cú hit cho Marvel nhưng bộ phim này có thể chỉ sẽ có thêm phần 2. Nhưng khi tham gia với DC thì anh sẽ có trong tay ít nhất 4 bộ phim, cho đến thời điểm hiện tại.

Cả Wonder Woman và Aquaman sẽ lần đầu xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice vào 25.3.2016