Những giọt nước mắt sau buổi công chiếu Chú Khủng Long Tốt Bụng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tối thứ ba (24/11) vừa qua, sự kiện công chiếu bộ phim The Good Dinosaur - Chú Khủng Long Tốt Bụng đã diễn ra sôi nổi tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đưa khán giả bước vào chuyến hành trình đầy thú vị cùng những chú khủng long giữa thiên nhiên hùng vỹ.

Sự kiện có sự tham gia của rất nhiều các hot teen và gia đình sao Việt: gia đình người mẫu Thúy Hằng tại Hà Nội, gia đình người mẫu Thúy Hạnh tại TP.HCM, hot girl Sam, VJ Ngọc Trai, hot girl An Japan, hot boy Vương Anh... Đặc biệt, bé Trọng Khang – diễn viên lồng tiếng Việt cho khủng long Arlo đã tới xem bộ phim của mình cùng cả gia đình. Hai diễn viên nhí  Thanh Mỹ và Thịnh Vinh của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cũng tới chung vui với Trọng Khang. 

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, “The Good Dinosaur - Chú Khủng Long Tốt Bụng ” đã được công chiếu tại nhà hát El Capitan, Hollywood. Đạo diễn Peter Sohn cho biết ông đã đầu tư nhiều thời gian và tâm huyết cho các chú khủng long: “Mọi miền đất mà nhóm nghiên cứu đặt chân qua đều có những cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vỹ, nhưng song song với đó là vô vàn mối hiểm họa rình rập, ví dụ như việc chứng kiến những vụ sạt lở đất trong ánh hoàng hôn chẳng hạn. Và chúng tôi muốn khắc họa điều đó trong bộ phim của mình để khán giả có thể hiểu rõ hơn về chặng đường mà Arlo và người bạn đồng hành “bất đắc dĩ” của mình đã phải trải qua.”

Trước đó, Việt Nam và một số nước Đông Nam Á đã cùng nhau thực hiện chiến dịch FIND ARLO – Truy tìm Chú Khủng Long Đi Lạc.

Nội dung phim: 

The Good Dinosaur - Chú Khủng Long Tốt Bụng đem tới những hình ảnh hoạt hình đầu tiên về loài khủng long và thiên nhiên kỳ vĩ xa xưa. Trong đó, chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo là nhân vật chính. Arlo thuộc loài Apatosaurus, không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

Xem review phim tại đây.

The Good Dinosaur - Chú Khủng Long Tốt Bụng chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 25.11.2015, với định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.