Nhung Kate hóa thân người hầu trong phim kinh dị mới

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Phim kinh dị lãng mạn đầu tiên của Việt Nam lấy bối cảnh thời kì thuộc địa tung pre-teaser trailer hấp dẫn, ám ảnh và tò mò với sự xuất hiện đầy bí ẩn của nữ diễn viên xinh đẹp và ma mị Nhung Kate.

Cô Hầu Gái là bộ phim kinh dị lãng mạng đầu tiên cua Việt nam, lấy bối cảnh thời thuộc địa. Bộ phim vừa tung teaser đầy ma mị cùng với gương mặt biểu cảm và tiếng hét thất thanh đáng sợ của nữ diễn viên xinh đẹp Nhung Kate.

Cô Hầu Gái là phim đầu tay của đạo diễn Việt kiều Derek Nguyễn, sau khi anh đọc cuốn The Red Earth, anh đã nảy ra ý tưởng và bắt tay vào viết nên kịch bản của bộ phim này. Cô Hầu Gái sẽ được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng Timothy Linh Bùi.

Bộ phim là bức tranh về xã hội Việt Nam vào thời kì bị đô hộ. Lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su, nơi đem về rất nhiều lợi nhuận cho chủ điền nhưng đồng thời cũng là nấm mồ của rất nhiều nô lệ Việt Nam. Câu chuyện tập trung vào một cô hầu gái nghèo, mồ côi tên Linh đến tìm việc trong một ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn thổi về các hồn ma, khán giả sẽ dần khám phá ra những sự thật kinh hoàng đằng sau cánh cửa nặng nề của ngôi biệt thự bí ẩn đó.

Bộ phim kinh dị lãng mạn Cô Hầu Gái lấy bối cảnh Việt Nam trong thời kì Pháp thuộc được truyền cảm cảm hứng từ câu chuyện có thật của đạo diễn chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một cảm giác ám ảnh và nỗi sợ hãi chân thực khi được tận mắt chứng kiến những câu chuyện kì bí liên tiếp xảy ra trong ngôi biệt thự ở Đồn điền Sa Cát năm 1953.

Cô Hầu Gái dự kiến khởi chiếu ngày 16.09.2016.  Phim do CJ Entertainment Việt Nam phối hợp cùng HKFilm sản xuất.

Bài viết liên quan