Những Mảnh Ghép Cảm Xúc - Inside Out chính thức ra mắt tại Mỹ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim hoạt hình được mong đợi trong hè này của Disney Pixar – Inside Out – Những Mảnh Ghép Cảm Xúc đã chính thức có sự kiện công chiếu toàn cầu vào ngày 8.6.2015 vừa qua tại rạp hát El Capitan, Los Angeles, Mỹ. Các diễn viên lồng tiếng, các nhà làm phim và cả các nhân vật quan trọng của Disney đều hào hứng với chuyến du hành tới vùng đất trong tâm tưởng cùng bộ sậu cảm xúc.

Đạo diễn đoạt giải Oscar - Pete Docter đã từng dẫn dắt khán giả qua chuyến phiêu lưu bằng những chùm bóng bay trong “Up” cho tới thế giới đầy quái vật của “Monster Inc.”. Mùa hè này, ông sẽ đưa khán giả tới 1 thế giới vừa lạ mà vừa quen thuộc trong Inside Out – Những Mảnh Ghép Cảm Xúc.

Docter chia sẻ về lý do thực hiện bộ phim này: “Tôi muốn tạo ra cái gì đó quen thuộc và dễ hiểu, nhưng phải chưa bao giờ được thấy trước đây.” Từ suy nghĩ  “là lạ” đó, ông quyết định đưa khán giả đến với cuộc hành trình bên trong tâm trí con người, đầy vui nhộn và thú vị. Sánh bước cùng ông trên thảm tím của sự kiện công chiếu là các thành viên đoàn làm phim - những người “thổi hồn” cho cảm xúc: Mindy Kaling, Amy Poehler, Lewis Black, Bill Hader, Phylliss Smith, nhà sản xuất Jonas Rivera. Ngoài ra, nhiều ngôi sao Hollywood và ca sĩ nổi tiếng khác cũng tới chung vui trong bữa tiệc đầy màu sắc này: Pink, Tori Spelling, Rashida Jones, Patton Oswalt, Bobby Moynihan,…

Nội dung phim: Việc trưởng thành vốn là một con đường gập ghềnh, và cô bé Riley cũng phải trải qua điều tương tự. Khi cha bắt đầu công việc mới ở San Francisco, Riley buộc phải nói lời tạm biệt với cuộc sống quen thuộc ở miền Tây để theo gia đình chuyển tới thành phố mới. Như tất cả chúng ta, Riley bị chi phối bởi những cảm xúc – Nhóc Vui Vẻ (Amy Poehler lồng tiếng), Chú Sợ Sệt (Bill Hader), Ngài Nóng Nảy (Lewis Black), Nàng Chảnh Chọe (Mindy Kaling) và Bé Buồn Bã (Phyllis Smith). Các cảm xúc này tập trung tại Headquarters, trung tâm điều khiển bên trong tâm trí Riley, để đưa ra những lời khuyên giúp cô bé vượt qua các tình huống hàng ngày. Cả Riley và bộ sậu cảm xúc đều phải đấu tranh để thích nghi với cuộc sống mới tại San Francisco, và những chuyện hỗn loạn đã xảy ra. Mặc dù Vui – cảm xúc chính và quan trọng nhất của Riley - luôn cố gắng giữ mọi thứ lạc quan, thì các nhân vật khác vẫn tiếp tục mâu thuẫn với nhau trong việc tìm ra cách tốt nhất để “đối phó” với ngôi nhà mới, trường mới và thành phố mới.

Inside Out – Những Mảnh Ghép Cảm Xúc dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào 21.8.2015 với định dạnh 2D, 3D, ATMOS, IMAX 3D với phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt.