Những series hành động đáng chờ đợi trong 2017

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Giờ thì ta đã bước sang năm 2017, đã đến lúc ta chuẩn bị cho vài show hit mới cũng như sự trở lại của một số chương trình được ưa thích khác

2016 hiển nhiên là một năm đầy biến động – may thay, có nhiều biến động tốt nhiều hơn khi nói đến phim truyền hình. Những bộ được yêu thích như Game of Thrones, The Walking Dead, Supergirl, DaredevilBlack Mirror được đóng chờ rất nồng hậu. Stranger Things thì thu hút nhiều ánh nhìn với một nhóm ngôi sao trẻ tuyệt vời, câu truyện hấp dẫn, sự trở lại của Winona Ryder và đương nhiên, Barb. Westwold cũng khuấy động thế giới với dàn cast sáng giá, robot và cốt truyện có phần đen tối của mình.

Giờ thì ta đã bước sang năm 2017, đã đến lúc ta chuẩn bị cho vài show hit mới cũng như sự trở lại của một số chương trình được ưa thích khác. Trước tiên, hiện đang có một xu thế chung tụ hợp trong những phim truyền hình của năm 2017: nhiều trong số những show được chờ đợi nhất của năm đều có một đả nam đảm nhiệm vai chính (và một đả nữ nữa, Jessica Jones từ The Defenders).

Nhiều cảnh ẩu đả, nhiều cảnh nổ, siêu sức mạnh, những bước ngoặc và sự phản bội là những thứ mà chúng ta phải đón xem trong năm 2017. Và sau đây là sáu bộ phim truyền hình hành động được mong chờ nhất trong số những show mới sắp lên sóng trong 2017.

1. Iron Fist

Ngày phát sóng: 17.3 trên Netflix.

Nội dung: Cao thủ võ thuật Danny Rand trở lại thành phố New York sau 15 năm mất tích, và cố giành lại công ty của gia đình mình. Sau đấy, Danny lại phải chọn lựa giữa gia đình anh hoặc trách nhiệm Iron Fist của mình.

Vì sao bạn nên xem? Đây là đứa con tinh thần thứ tư của Marvel và Netflix, mà sẽ giới thiệu thành viên thứ tư và cuối cùng của nhóm Defenders: Iron Fist. Chúng ta có một anh chàng mù, một cựu siêu anh hùng và một vật thí nghiệm có siêu năng lực, và giờ chúng ta sắp có được một ít phép thuật trong vũ trụ này.

2. 24: Legacy

Ngày phát sóng: 5.2 trên FOX.

Nội dung: Sau khi dẫn dắt một nhiệm vụ để dẹp loạn một mối nguy khủng bố, Eric Carter trở về nhà chỉ để phát hiện rằng anh và đồng đội của mình đang bị săn lùng vì đã ám sát tên thủ lĩnh nhóm khủng bố. Buộc phải tìm nơi trú ẩn với CTU, Carter phải cùng hợp tác với tổ chức này để năng chặn một cuộc khủng bố trên vùng đất của nước Mỹ.

Vì sao bạn nên xem? Lấy bối cảnh 3 năm sau lần cuối ta thấy Jack Bauer, mọi thứ về 24: Legacy đều mới mẻ, nhưng vẫn xoay quanh tổ chức CTU, nên chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một vài kẻ phản bội và gian tế. Thay vì có 24 tập phim như những mùa trước, 24: Legacy sẽ chỉ có 12 tập, và sẽ giới thiệu cho ta một nhóm hoàn toàn mới cũng như câu chuyện của họ. Liệu một nam chính mới có thể mang 24 trở lại thời hoàng kim ngày xưa?

3. Legion

Ngày phát sóng: 8.2 trên FX.

Nội dung: David Haller mắc phải chứng bệnh đa nhân cách từ khi còn bé và đã chuyển từ bệnh viện này đến bệnh viện khác nhiều lần. Nhưng khi David gặp gỡ một bệnh nhân khác, anh bắt đầu tin rằng căn bệnh của anh nặng hơn vẻ ngoài của nó.

Vì sao bạn nên xem? Series đầu tiên có khả năng kết nối với vũ trụ phim X-Men, Legion xoay quanh David Haller, đứa con của Charles Xavier, mắc chứng bệnh rối loạn nhân cách; trong truyện, mỗi một nhân cách của anh đều sở hữu một sức mạnh riêng biệt. Dù trông có vẻ như chúng ta sẽ không được thấy sức mạnh đầy đủ của anh như trong truyện, nhưng show này có lẻ sẽ mang chúng ta trở lại thời kỳ bắt đầu để chứng kiến một trong những mutant mạnh nhất có được sức mạnh.

4. Taboo

Ngày phát sóng: 10.1 trên FX.

Nội dung: Bị cho là đã qua đời bởi nhiều người, bao gồm gia đình mình, James Keziah Delaney trở lại London sau khi du hành thế giới và mong muốn nhận được phần chia của mình trong để chế hàng hải của cha anh. Nhưng gia đình của James lại giở những trò dơ bẩn để giữ quyền thừa kế khỏi tầm tay của anh vì những mục đích tham lam của họ.

Vì sao bạn nên xem? Vì đó là Tom Hardy! Nếu vẫn chưa thuyết phục được bạn, thì show này là sản phẩm của Steve Knight, Tom và cha anh, Chips Hardy. Đen tối, bạo lực, và bạo dạn, và là một bộ phim về sự báo thù pha trộn cùng nghệ thuật hắc ám. Và, có Tom Hardy trong phim!

5. Prison Break

Ngày phát sóng: 2017, trên FOX.

Nội dung: Sau khi T-Bag giao ra một vài thông tin, Lincoln và Sara phát hiện được Michael – người tưởng chừng như đã chết sau khi hi sinh bản thân vì gia đình mình – vẫn còn sống, và đang ở trong một nhà tù Yemen.

Vì sao bạn nên xem? Đây là một trong những chương trình nổi tiếng của kênh FOX, và lần này, anh em nhà Scofield lại được tụ họp (thậm chí sau khi một trong số họ đã chết trong series trước!). Wentworth Miller và Dominic Purcell cũng sẽ quay trở lại (sau khi tham gia cùng nhau trong The Flash và Legends of Tomorrow), cũng như nhiều diễn viên gốc khác.

6. The Defenders

Ngày phát sóng: 2017 trên Netflix.

Nội dung: Chúng ta đã mong chờ nhóm anh hùng này đã lâu, và năm nay, The Defenders cuối cùng cũng được bước chân lên màn ảnh của chúng ta! Vẫn chưa có nhiều thông tin về series này, nhưng đây sẽ là show tụ họp Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist, vì họ sẽ phải đương đầu với một mối nguy lớn hơn.

Vì sao bạn nên xem? Đối với nhiều fan của Marvel Netflix, được nhìn thấy bốn vị anh hùng của họ hợp tác cùng nhau để chống lại một kẻ xấu mới thì quả thật không thể bỏ qua. Hơn nữa, show này còn có sự tham gia của Sigouney Weaver!

Nguồn: Movie Pilot