Những tấm ảnh rõ nét hơn của Godzilla 2016

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Godzilla Resurgence là một bộ phim của hãng Toho Nhật Bản về Godzilla sẽ ra mắt trong tháng sau. Trailer mới đây của phim đã cho chúng ta thấy hãng phim vẫn muốn giữ nét truyền thống vốn có đó là sử dụng mô hình Godzilla được làm thủ công bằng tay bởi các nghệ nhân Nhật Bản.

Banner mới dành cho phim với Godzilla khổng lồ.
Banner mới dành cho phim với Godzilla khổng lồ.

Hãy cùng nhìn cụ thể hơn về tạo hình lần này của vị vua quái vật huyền thoại:

So với những phần trước đó, lần này Godzilla có nét hoang dại và kinh dị hơn. Nhà sản xuất còn cho biết đây là sẽ God to nhất từ trước đến giờ trong lịch sử điện ảnh, thậm chí nó còn cao hơn cả Godzilla phiên bản của Mỹ hồi năm 2014.

Lần này, tay của God được làm nhỏ lại và tong teo hơn so với những phiên bản cơ bắp trước đó, đuôi dài và thêm cặp chân to hơn, trông nó mang dáng vẻ của một sinh vật bị ảnh hưởng của bom hạt nhân lâu năm vì lớp da sần sùi, khô ráp. Hiện giờ, khán giả vẫn chưa biết nó sẽ chiến đấu với một Kaiju khổng lồ khác hay chỉ buồn quá nên quẩy chút cho vui!

Phim được đạo diễn bởi Hideaki Anno và Shinji Higuchi, kịch bản bởi Hideaki Anno và dàn diễn viên: Shin'ya Tsukamoto, Jun Kunimura, Satomi Ishihara …

Dù thích hay không tạo hình mới này thì bạn cũng nên vui mừng vì sau một thời gian dài Toho đã chính thức quyết định hồi sinh lại thương hiệu vua quái vật huyền thoại này của họ.

Godzilla Resurgence (シン・ゴジラ, Shin Gojira) sẽ ra mắt vào ngày 29.7.016 tại Nhật Bản.