Nội dung season 2 của live action Good Morning Call sẽ nói về cuộc sống ở đại học

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Tác phẩm truyện tranh nổi tiếng Lời Chào Ban Mai ra tiếp phần 2!

Fuji TV cho biết họ đang sản xuất phần tiếp theo của series live action được chuyển thế từ manga shojo cùng tên - Good Morning Call của tác giả Yue Takasuka. Phần thứ 2, với tựa đề Good Morning Call – our campus day, sẽ hoàn toàn dựa theo cốt truyện trong nguyên tác và sẽ tập trung vào cuộc sống ở đại học của Yoshikawa và Uehara. Series gồm 10 tập sẽ ra mắt trên kênh truyền hình theo yêu cầu Fuji TV và trên Netflix vào ngày 22/09.

Haruka Fukuhara, Shunya Shiraishi Dori Sakurada đều sẽ trở lại với vai diễn của mình: Nao Yoshikawa, Hisashi Uehara và Daichi Shinozaki. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một số diễn viên mới:

Yosuke Sugino trong vai Hiiragi Natsume, anh chàng đẹp trai sành điệu cùng lớp với Uehara.

Itsuki Sagara trong vai Rin Nanase, quản lý hội của Daichi trong trường.

Maryjun Takahashi trong vai Saeko Kumanomido, một nghiên cứu sinh nơi Uehara đang học.  

Series mùa thứ nhất đã được chiếu trên Fuji TV và trên Netflix vào tháng 02/2016.

Nội dung nguyên tác xoay quanh Nao, một sinh viên năm thứ 3 của một trường cấp 2, vì nghe theo cha mẹ phải chấm dứt cuộc sống một mình trong một căn hộ cho học kỳ cuối cùng ở trường. Nhưng vào hôm cô chuẩn bị rời đi, cô gặp một chàng trai cũng đang chuyển đến nơi giống cô. Chàng trai đó hóa ra là Uehara, người học cùng trường cấp 2 với cô và cả hai cuối cùng dọn về ở cùng nhau.

Takasuka phát hành manga Good Morning Call trên tạp chí Ribon thuộc công ty Shueisha vào năm 1997 và kết thúc vào năm 2002. Shueisha đã xuất bản tập thứ 11 và tập cuối vào năm 2002. Bộ manga đã có một OVA một tập vào năm 2001. Takashuka cũng đã ra mắt phần tiếp theo của bộ truyện với tên Good Morning Kiss trên Cookie vào năm 2007 và vẫn đang tiến hành. Shueisha đã phát hành tập thứ 16 vào ngày 25/05. 

Nguồn: Anime News Network