Nổi loạn cùng trailer của Ash vs Evil Dead mùa 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Để chuẩn bị cho sự trở lại của mùa 2 vào tháng sau, đài Starz tung ra trailer mới nhất của Ash Vs Evil Dead mùa phim tiếp theo.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của mùa 2 vào tháng sau, đài Starz tung ra trailer mới nhất của Ash vs Evil Dead mùa phim tiếp theo.

Biệt đội Ash diệt trừ Ma Cây đã trở lại!

Dựa trên tựa phim kinh dị, hài nổi tiếng một thời của đạo diễn Sam Raimi, Ash vs Evil Dead mùa đầu đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi cao từ phía nhà phê bình và khán giả truyền hình, phim tôn trọng phong cách truyền thống của những phần trước đó, nam diễn viên Bruce Campbell vẫn giữ được phong độ của anh chàng Ash ngày nào. Phim là một chuỗi câu chuyện cực kỳ máu me, tởm lợm mà đặc biệt là lại pha vào hài hước nên khán giả có thể dễ dàng chấp nhận nó.

Trong mùa 2 này, nhóm "Diệt ma" Ash, Kelly và Pablo sẽ tạm gác lại những sự kiện kinh dị tại Jacksonville, trở về quê nhà là Elk Grove. Tại đây họ sẽ đụng độ với Ruby, một con quỷ dữ hứa hẹn đem đến nhiều điều kinh dị hơn trong mùa 2 này. Qua trailer, ta vẫn yên tâm vì phim vẫn tiếp tục đi đúng hướng, hài có, kinh dị có và đặc biệt là siêu máu me, đây chắc hẳn là điều mà nhà đài Starz có khả năng làm tốt nhất.

Với những ai là tín đồ của dòng phim kinh dị, máu me thì đây là một series mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua, nó đáp ứng đủ nhu cầu giải trí mà bạn mong muốn, theo như thường lệ phim sẽ phát sóng vào Chủ Nhật, mỗi tập sẽ có thời lượng tầm 30 phút.

Phim có khá nhiều hình ảnh và ngôn ngữ không hợp với các bạn nhỏ nên cần phải cân nhắc trước khi xem!

Đạo diễn Sam Raimi vẫn tiếp tục công việc đồng sản xuất cùng với Rob Tapert (Evil Dead, “Spartacus,” Xena: Warrior Princess”), Bruce Campbell (Evil Dead, “Burn Notice”) và Ivan Raimi (Drag Me To Hell, SpiderMan 3). Phim sẽ trở lại vào ngày 2.10 tới.