Norman Reedus sẽ đích thân cầm đầu cuộc nổi loạn nếu Daryl chết

Tin điện ảnh · DQ ·

Nếu Daryl chết, chúng ta sẽ nổi loạn

 

“If Daryl dies, we riot” (Tạm dịch: “Nếu Daryl chết, chúng ta sẽ nổi loạn”). Đây chắc hẳn là câu nói mà chúng ta đã nghe thấy hàng trăm, nghìn lần từ những người hâm mộ Daryl trong hit series của đài AMC. Kể từ khi xuất hiện trong The Walking Dead đến nay, nhân vật do nam diễn viên Norman Reedus thủ vai đã thu được một lượng “fan cuồng” đông đảo, tới nỗi họ đã đe dọa đoàn làm phim rằng nếu Daryl chết, họ sẽ khởi đầu một cuộc “nổi loạn”.

Bản thân Norman Reedus cũng hoàn toàn ý thức rõ được điều này. Và cũng không có gì bất ngờ nếu như anh ủng hộ làn sóng phản đối AMC giết đi nhân vật của mình. “Tôi sẽ phát động hàng loạt cuộc biểu tình nếu điều đó xảy ra. Đích thân tôi sẽ  cầm đầu cuộc nổi loạn.” - Nam diễn viên chia sẻ với tạp chí Variety khi được đặt câu hỏi về vấn đề này. “Các bạn biết không, tôi rất cảm kích trước tình cảm mình nhận được. Tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết vào nhân vật này trong một thời gian dài. Tôi thực sự rất yêu công việc của mình, yêu những con người mà mình được làm việc cùng một cách ghê gớm. Tôi cũng rất yêu quý những người hâm mộ luôn ủng hộ mình. Tôi đang nỗ lực để hoàn thành tốt vai trò của mình vì họ. Đó là một đại gia đình mà tôi tự hào khi là một phần của nó” - Reedus cho biết thêm. 

Bên cạnh đó, anh cũng không quên chia sẻ niềm hào hứng của mình dành cho mùa phim mới của The Walking Dead sắp quay trở lại vào tháng 10 tới. “Tất cả mọi người đều đang rất mong chờ Season 7 để có được câu trả lời cho Season 6. Tôi xin phép nói rằng sự chờ đợi này sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Các bạn hiểu ý tôi chứ? Tôi biết chuyện gì sẽ xảy ra, vì chúng tôi đã hoàn thành các cảnh quay, nó rất đáng để mong chờ. Tin tôi đi” - Reedus khẳng định.

Qua những lời trên của nam diễn viên, tại thời điểm này, chúng ta vẫn chưa thấy Reedus “cầm đầu một cuộc nổi loạn” nào cả. Như vậy thì có vẻ nhân vật Daryl của anh sẽ không phải là nạn nhân của Negan chăng?

Season 7 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào ngày 24/10/2016 theo giờ Mỹ.

Nguồn: Variety