NSX Sam Raimi tái xuất với phim kinh dị mới Ấn Quỷ (Unholy)

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Nhà sản xuất Sam Raimi sẽ mang đến một phim kinh dị mới vào tháng 4 mang tên Ấn Quỷ

Bởi danh tiếng của bộ ba phim Spider-Man trên toàn thế giới mà ít ai biết rằng Sam Raimi vốn xuất thân là một đạo diễn kinh dị tài ba. Ông là người đã tạo ra thương hiệu Evil Dead với The Evil Dead (1981), Evil Dead II (1987) và Army of Darkness (1992) hay Dark Man (1990), Drag Me to Hell (2009). Ở vị trí sản xuất, Sam Raimi cũng đứng sau nhiều tác phẩm rùng rợn như The Grudge (2004), Boogeyman (2005), Don’t Breathe (2016), Crawl (2019)… Năm nay, ông tiếp tục tái xuất với The Unholy (Ấn Quỷ) – tác phẩm kinh dị về ác quỷ đội lốt thiên thần đầy ám ảnh.

The Unholy (Tựa Việt: Ấn Quỷ) xoay quanh cô gái khiếm thính Alice (Cricket Brown) tại một thị trấn nhỏ thuộc vùng New England. Một ngày nọ, cô bỗng nhiên có thể nghe, nói như bình thường và có được năng lực chữa bệnh cho mọi người.

Hàng trăm nghìn người từ khắp đất nước đổ về chứng kiến phép màu của cô. Trong số này, nhà báo Gerry Fenn (Jeffrey Dean Morgan) muốn thực hiện một phóng sự để cứu vãn sự nghiệp. Song, hàng loạt những sự kiện kinh hoàng xảy ra khiến ông dần nhận ra thế lực ma quỷ thật sự đứng sau lưng cô gái trẻ.

Đoạn trailer ngắn đã khiến người xem phải đứng tim bởi tạo hình ác quỷ đội lốt thiên thần gây ám ảnh cùng tông màu u ám đến nghẹt thở. “Khi Chúa xây nhà thờ, ác quỷ xây nhà nguyện ngay cạnh bên”, The Unholy sẽ mang đến cuộc chiến trừ tà kịch tính và khủng khiếp hệt như những bộ phim cùng thể loại khác như The Rite (2011), Apostle (2018) hay The Nun (2018).

Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị ăn khách Shrine của nhà văn James Herbert. Ông vốn được mệnh danh là Stephen King của Anh Quốc với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng, bán được 54 triệu bản trên toàn thế giới và được dịch ra 34 thứ tiếng.