Nữ ác nhân Sandiego sắp trở lại trên Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Netflix đã chính thức công bố những chi tiết mới xung quanh sự ra mắt của series phim được làm lại với sự góp mặt của nhân vật phản diện đình đám Carmen Sandiego.

Netflix đã chính thức công bố những chi tiết mới xung quanh sự ra mắt của series phim được làm lại với sự góp mặt của nhân vật phản diện đình đám Carmen Sandiego. Và dường như, đây sẽ là series cung cấp một cái nhìn rất khác về thần thoại của một nhân vật hoạt hình đã thuộc hàng kinh điển. 

Carmen Sandiego được xem là một nhân vật tiếng tăm có nguồn gốc từ những năm 1980, và là một trong những nhân vật giáo dục được mọi người biết đến trong nhiều trò chơi, chương trình truyền hình, sách vở và truyện tranh. Sandiego là nhân vật có sự hiện diện gợi lên rất nhiều cảm giác hoài cổ trong Millennials và các thành viên của Generation X.

 Nữ ác nhân lừng lẫy một thời sắp trở lại

Carmen Sandiego sẽ theo dõi các cuộc phiêu lưu của những nhân vật nữ do chính cô đề xuất hàng loạt các chương trình và đề án mới. 

Vào những ngày đầu tiên vừa xuất hiện, Sandiego được miêu tả là một ác nhân khét tiếng. Nhưng với lần xuất hiện trở lại này, khán giả sẽ được chứng kiến hình ảnh của cô qua một góc độ chống phá các siêu anh hùng (theo kiểu hiểu lầm). Hướng đi sáng tạo mới này được xem là có nhiều ý nghĩa, khi Duane Capizzi đã thực hiện tương tự cho The Caped Crusader trong bộ phim hoạt hình Batman từ năm 2004 - 2008.

 Sao nhí Stranger Things sẽ góp giọng trong dự án mới này

Dự án tới khởi động này dự kiến bao gồm 20 tập (mỗi tập phim có thời gian 22 phút). Ngoài nữ diễn viên Jane the Virgin, Gina Rodriguez, Carmen Sandiego sẽ có sự góp giọng của sao nhí đang nổi từ series Stranger ThingsFinn Wolfhard.

Nguồn: Cinema Blend