Once Upon A Time In Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino chiêu mộ thêm dàn diễn viên tài năng

Tin điện ảnh · VLynd ·

Quả là một dự án mà bất kỳ mọt phim Hollywood nào cũng sướng rơn khi quy tụ dàn sao khủng.

Quả là một dự án mà bất kỳ mọt phim Hollywood nào cũng sướng rơn khi quy tụ dàn sao khủng.

Nguồn: Comingsoon
Nguồn: Comingsoon

Hãng Sony vừa quy tụ các diễn viên như Damian Lewis, Luke Perry, Emile Hirsch, Dakota Fanning, Clifton Collins Jr, Keith Jefferson và Nicholas Hammond đóng vai phụ cho dàn sao Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Burt Reynolds, Timothy Olyphant, Michael Madsen và Tim Roth trong bộ phim Once Upon A Time In Hollywood.

Tham gia vào dự án của đạo diễn Tarantino, Lewis sẽ thủ vai diễn viên huyền thoại Steve McQueen; Fanning vai Squeaky Fromme – học trò của Manson, người sau này cố ám sát Chủ tịch Gerald Ford; Hammond vai đạo diễn Sam Wanamaker và Hirsch là Jay Sebring – nhà tạo mẫu tóc Hollywood, đồng thời là 1 trong 4 nạn nhân trong vụ ám sát Tate trên cung đường Cielo Drive.

Perry sẽ thủ vai Scotty Lancer, Collins chính là Ernesto The Mexican Vaquero và Keith Jefferson vai Land Pirate Keith. Đây là bộ phim thứ 3 mà Tarantino cộng tác cùng Jefferson, 2 bộ phim trước đó là The Hateful EightDjango Unchained.

Bộ phim này lấy bối cảnh ở Los Angeles vào mùa hè năm 1969, thời kỳ đỉnh cao của hippy tại Hollywood. Hai nhân vật chính là Rick Dalton (DiCaprio), cựu ngôi sao của một series Viễn Tây và bạn đóng thế lâu năm Cliff Booth (Pitt). Cả hai đều cố gắng đấu tranh giành chỗ đứng tại Hollywood và ngày một biến đổi đến mức họ không còn nhận ra chính mình. Tuy nhiên, Rick có một cô hàng xóm vô cùng nổi tiếng là Tate (Robbie).

David Heyman, Tarantino và Shannon McIntosh đóng vai trò sản xuất và phim dự kiến ra mắt vào ngày 09.08.2019 trên toàn thế giới.

Nguồn: Deadline