Paddington 2 sẽ khởi chiếu đầu năm 2018

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Theo hướng này thì sẽ có cả Paddington 3.

Paddington 2 xác định lịch ra mắt đầu năm 2018, trong khi bộ phim họat hình Sherlock Gnomes lùi lại 2 tháng. Cuốn sách thiếu nhi yêu thích của mọi nhà đã đươc lên màn ảnh bạc hai năm trước.

Khi lần đầu đưa Paddington lên màn ảnh rộng, bộ phim đã tạo nên một thành công vang dội cho hãng phim Pháp, Studiocanal; phim được giới phê bình đánh giá cao và có tổng doanh thu phòng vé khổng lồ. Một số hãng đã rất ngạc nhiên khi đó; cũng trong năm đó, có thông báo rằng họ sẽ sản xuất phần tiếp theo cho Paddington.

Paddington được giới phê bình đánh giá cao và có tổng doanh thu phòng vé khổng lồ.
Paddington được giới phê bình đánh giá cao và có tổng doanh thu phòng vé khổng lồ.

Chúng ta được biết rằng Paddington 2 sẽ lại có sự góp mặt của Paul King, người vừa biên kịch kiêm đạo diễn, và phần tiếp theo sẽ có thêm dàn diễn viên cực mới. Theo hướng này thì sẽ có cả Paddingtong 3, mặc dù các fan sẽ phải chờ lâu hơn cho bộ trilogy này. Có vẻ là chúng ta vẫn phải đợi thêm chút thời gian nữa cho tới khi Paddington 2 ra mắt, nhưng dù gì, đó cũng là 1 tin đáng mừng.

Mới đây, nhà phân phối tại thị trường Mỹ - The Westein Co., cùng với hãng phim Dimension, lên kế hoạch khởi chiếu phần kế tiếp của Paddington vào 12.01.2018. Tờ Deadline cho hay, Paddington 2 sẽ bù vào khoảng thời gian còn trống và cạnh tranh với đối thủ Sherlock Gnomes, được Paramount dự kiến ra mắt vào cùng thời gian, trước khi lùi thời điểm tới 23.03.

Đây là 1 chiến thắng lớn với bộ phim Paddington 2, nó sẽ mang đến 1 khoảng thời gian đầy sôi động trong suốt tuần lễ kỷ niệm Martin Luther King, Jr ở nước Mĩ. Bản gốc của Paddington thắng lớn ở thị trường quốc tế, chiếm 71% tổng doanh thu trong $268 triệu. Bộ phim trước đây có sự góp mặt của hai diễn viên chính là Sally Hawkins (An Education, Submarine) và Hugh Bonneville (Dowtown Abbey), đồng hành là Ben Whishaw lồng tiếng cho chú gấu đáng yêu. Paddington 2 được xây dựng trên sự thành công của người tiền nhiệm, và sẽ có thêm Brit Hugh Grant tham gia. Series phim đang tìm cách để khai thác bộ sách Paddington, một tác phẩm kinh điển của trẻ em nước Anh.

Thật tuyệt khi được xem phần tiếp theo của phim.
Thật tuyệt khi được xem phần tiếp theo của phim.

Thật tuyệt khi được xem phần tiếp theo của phim, đặc biệt là khi bản gốc của nó nhận được đánh giá rất tốt. Một lần nữa King sẽ là đạo diễn - biên kịch cho Paddington 2, có thể phần kế tiếp này sẽ tiếp tục thu hút và chứa đựng những kỉ niệm tuổi thơ như trước đây. Bộ phim gia đình này may mắn rơi vào đúng kì nghỉ lễ ở Mỹ, điều này có thể giúp bộ phim càng trở nên hot trên thị trường, dù Paddington không có mối liên kết mạnh mẽ với nền văn hóa Mĩ giống như ở các quốc gia khác.

Từ giờ đến đầu năm sau, nhà nhà có lẽ nên bắt đầu nghiền ngẫm lại cuốn truyện kinh điển này.

Nguồn: Screen Rant