Pan, cậu bé không chịu lớn lên mất phép

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Peter Pan, cậu bé không chịu trưởng thành ở thế giới Neverland đã có phiên bản mới với tựa “Pan”. Nghe đâu kinh phí của phim lên đến 150 triệu $ nhưng theo nhiều thông tin phòng vé sớm thì Pan đang gặp rắc rối to. Tại phòng vé Bắc Mỹ, Pan dự kiến chỉ thu về khoảng 21 triệu $ trong tuần ra mắt.  Tại 1 số phòng vé thế giới, Pan hiện có khoảng 3.8 triệu $. Với dữ liệu này, hãng Warner Bros. sẽ phải đối mặt với 1 “thất bại” đã và rất nhiều khả năng sẽ xảy ra. Theo nhiều chuyên gia, Pan sẽ cần phải thu về từ 350 – 400 triệu $ để có lợi nhuận nhưng thông tin phòng vé Bắc Mỹ sẽ khiến điều này khó xảy ra.

Pan sẽ đối mặt với 2 đối thủ là Khách sạn huyền bí 2Goosebumps - Câu chuyện lúc nửa đêm. Trong khi Hotel Transylvania 2 đã ra mắt cách đây 2 tuần thì Goosebumps sẽ ra mắt vào tuần tới. Trong khi khán giả vẫn đang mê mẩn câu chuyện của nhà Dracs thì Pan chắc chắn sẽ rơi vào thế khó. Tiếp đó, Pan lại phải đối mặt với Goosebumps đang có được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, phía phát hành hy vọng phòng vế thế giới sẽ cứu Pan 1 bàn thua như đã làm với nhiều bộ phim khác, chẳng hạn là Terminator: Genisys, Tomorrowland, hay Everest.

Cũng nhiều khả năng phim sẽ phải chịu cảnh tương tự là The Walk khi bước đi giữa 2 tòa nhà Thương mại quốc tế gây thất vọng về doanh thu, chỉ 1.6 triệu $. Theo phía phát hành, họ đã thất vọng và khá bất ngờ trước doanh thu khiêm tốn này.

Một số cho rằng, các nhà phát hành đang chơi lại trò mạo hiểm của Rogue Nation khi Tom Cruise 1 lần nữa mang lại thành công cho Mission Impossible. Và ta có thể thấy rằng, không phải ai cũng chơi được cùng 1 trò.

Pan và vùng đất Neverland sẽ ra mắt khán giả vào 9.10 trong khi The Walk – Bước Đi Thế Kỷ sẽ ra mắt vào 21.10.