Paramount đã chọn được đạo diễn cho phiên bản remake của Pet Sematary

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bom tấn mùa hè It, hãng Paramount đã sẵn sàng để chuyển thể một bộ truyện kinh điển khác của Stephen King.

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bom tấn mùa hè It, hãng Paramount đã sẵn sàng để chuyển thể một bộ truyện kinh điển khác của Stephen King.

Cuối cùng thì Kevin Kolsch và Dennis Widmyer (Starry Eyes) đã được chọn làm đạo diễn cho phiên bản remake của Pet Sematary.

Lorenzo di Bonaventura và Mark Vahradian đang tiến hành sản xuất bản remake từ bản phim kinh điển năm 1989 do Mary Lambert đạo diễn và kịch bản được viết bởi King cùng với Steven Schneider. Phần kịch bản của bộ phim mới sẽ do Jeff Buhler và David Kajganich đảm nhận, và Alexandra Loewy là giám đốc sản xuất cho Paramount.

Bản gốc Pet Sematary dựa trên tiểu thuyết của King, kể về một gia đình chuyển tới ngôi nhà mới bên cạnh một nghĩa trang có khả năng đưa những sinh vật chôn tại đó trở lại từ cõi chết.

Bản phim gốc đã mang về $57 triệu trong khi ngân sách chỉ có $11 triệu, nhưng phần tiếp theo vào năm 1992 có sự tham gia của Edward Furlong và Anthony Edwards đã không đạt được thành công thương mại như vậy.

Paramount đã tìm kiếm đạo diễn của bộ phim kể từ thành công của It, những đạo diễn như Sean Carter và Johannes Roberts (47 Meters Down) cũng từng gặp mặt để bàn về khả năng đảm nhận vai trò này.

Kolsch và Widmyer đã có được tiếng tăm từ bộ phim kinh dị Starry Eyes của họ năm 2014, thu hút được sự chú ý của nhiều hãng phim khác nhau và được tài trợ một phần bởi chiến dịch Kickstarter thành công.

Họ hiện đang gắn bó với Mama 2 và The Bringing. Hai bộ phim được đứng đầu bởi hãng WME, Apeture Entertainment và Bloom Hergot.

Nguồn: Variety