Nghĩa Địa Ma Quái hé lộ thêm nhiều phân cảnh kinh dị trong đoạn video mới

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Paramount Pictures vừa tung thêm đoạn video quảng bá cho Nghĩa Địa Ma Quái (Pet Sematary) với tên gọi Dead is Better, hé lộ thêm nhiều phân cảnh kinh dị.

Mới đây, hãng Paramount Pictures vừa tung thêm đoạn video quảng bá cho Nghĩa Địa Ma Quái (Pet Sematary) với tên gọi Dead is Better, hé lộ thêm nhiều phân cảnh kinh dị mà các nhân vật trong phim chỉ ước rằng họ chết quách đi cho xong:

Mở đầu là cảnh Victor Pascow (Obssa Ahmed) – người đi bộ bị xe tông bên vệ đường cố gắng cảnh báo vị bác sĩ Louis Creed (Jason Clarke) rằng đừng chôn ông ở mảnh đất mà có thể hồi sinh người chết.

Thân thể bị biến dạng của người đàn ông đang hấp hối (Trailer)
Thân thể bị biến dạng của người đàn ông đang hấp hối (Trailer)

Cảnh tiếp theo chuyển sang chiếu một thi thể đang bò trên sàn, trên thân thể cô ta dường như bị biến dạng vì một yếu tố nào đó tác động. Những cảnh tiếp theo được chuyển biến khá nhanh nhưng đủ cho khán giả thấy vẻ mặt hốt hoảng của những người còn sống trước tình trạng bị loạt thây ma tấn công.

Người phụ nữ này đã được hồi sinh nhưng thân xác cô đã bị biến đổi (Trailer)
Người phụ nữ này đã được hồi sinh nhưng thân xác cô đã bị biến đổi (Trailer)

Nghĩa Địa Ma Quái là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của ông hoàng kinh dị Stephen King do bộ đôi đạo diễn Dennis Widmyer, Kevin Kolsch thực hiện với sự tham gia của các diễn viên như Jason Clarke, John Lithgow, Amy Seimetz và Alyssa Broke.

Phim dự kiến được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 05.04.