Pet Sematary (Nghĩa Địa Ma Quái) được truyền thông đánh giá là một phim chuyển thể xuất sắc

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Genis ·

Nghĩa Địa Ma Quái (Pet Sematary) tiếp tục là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên của Stephen King rất được khán giả kỳ vọng.

Ảnh: webtekno
Ảnh: webtekno

Sau Chú Hề Ma Quái (It), ra mắt vào năm 2017 và gặt hái nhiều thành công, thì Nghĩa Địa Ma Quái (Pet Sematary) tiếp tục là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên của Stephen King rất được khán giả kỳ vọng. Phim được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Kevin Kolsch và Dennis Widmyer, những người đã tạo dựng tên tuổi qua những những tác phẩm kinh dị như Starry EyesHolidays.

Nghĩa Địa Ma Quái mới đây đã nhận được những phản hồi rất tích cực và hầu hết đều cho rằng đây là một bộ phim chuyển thể xuất sắc. Dàn diễn viên không quá nổi trội bao gồm: Jason Clarke, Amy Seimetz, John Lithgow và Jeté Laurence lại bất ngờ được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất. Phim được dự đoán sẽ tái lập những thành công mà Chú Hề Ma Quái đã từng đạt được cách đây gần 2 năm.

Nghĩa Địa Ma Quái nhận được điểm số rất cao trên Rotten Tomatoes
Nghĩa Địa Ma Quái nhận được điểm số rất cao trên Rotten Tomatoes

Haleigh Foutch từ Collider:

Nghĩa Địa Ma Quái có được sự đầu tư rất nghiêm túc mà bất cứ bộ phim chuyển thể nào cũng cần phải noi theo. Tông màu đen tối và mức độ kinh dị đều được thể hiện trọn vẹn như trong tác phẩm gốc của King. Tình tiết bất ngờ sẽ làm những fan cứng cựa nhất phải thốt lên kinh ngạc. Ai cũng diễn tốt nhưng Seimetz thực sự đã tỏa sáng.”

Erik Davis từ Fandango:

Nghĩa Địa Ma Quái gây ớn lạnh cho tôi từ đầu đến khi cả bộ phim kết thúc. Những cảnh jump-scare được lồng ghép hợp lý và bất ngờ. Âm thanh rùng rợn kết hợp với kỹ xảo sởn gai ốc càng làm tăng thêm độ ma quái cho bộ phim. Tôi cho rằng người hâm mộ của King sẽ khó mà thất vọng.”

Heather Wixson từ Daily Dead News:

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều sau khi xem xong Nghĩa Địa Ma Quái những điều mà tôi tâm đắc nhất ở bộ phim là cú plot twist quá đỉnh, hoàn toàn vượt xa những gì mà tôi đã mong đợi.”

Refael Motamayor từ IGN:

Nghĩa Địa Ma Quái cực kỳ đen tối, đầu phim bất ngờ, máu me và cũng rất hài hước. Phim mang nhiều dark comedy hơn phiên bản 1989. Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi cú plot twist đầy ngoạn mục ấy xuất hiện. Dàn diễn viên tuyệt vời. Jeté Laurence đúng là một ngôi sao.”

Perri Nemiroff từ Collider:

Nghĩa Địa Ma Quái thật đáng kinh ngạc và tôi thích nó. Hiệu ứng thị giác cực mãn nhãn và tôi rất hài lòng khi bộ đôi Widmyer và Kolsch hoàn toàn biết cách chuyển thể những chi tiết quan trọng nhất vào phim. Bé Jeté quá ấn tượng. Đối với tôi, đây là một phim chuyển thể xuất sắc.”

Monica Castillo từ The Wrap:

"Đó là một câu chuyện rùng rợn về cái chết sẽ để lại nhiều suy nghĩ trong tâm trí khán giả khi bộ phim kết thúc. Những bất ngờ đều dẫn dắt người xem đến với cái kết nằm ngoài mọi dự đoán."  

John DeFore từ Hollywood Reporter:

"Nghĩa Địa Ma Quái là một câu chuyện kinh dị đáng kinh ngạc được kể qua lối diễn xuất tuyệt vời của một dàn diễn viên ít tên tuổi."

Bryan Rolli từ The Daily Dot:

"Đây cũng chỉ là một bản remake ít máu me hơn phiên bản 1983 mà thôi. Phim không có gì mới lạ trong lối kể chuyện và những chất liệu lấy từ trong tiểu thuyết đều bị khai thác dưới sức."

Peter Debruge từ Variety:

"Nếu bạn nghĩ mình là người không biết sợ thì hãy thử xem qua bộ phim này đi."   

Nghĩa Địa Ma Quái sẽ khởi chiếu từ ngày 05/04/2019.

Nguồn: Entertainment