Park Eun Bin - Nữ chính của loạt phim ăn khách trở lại ấn tượng với vai nữ luật sư kì lạ

TV Series · _bylyy16 ·

Park Eun Bin là một nữ diễn viên của Hàn Quốc sinh năm 1992, một diễn viên có chỗ đứng trong điện ảnh Hàn và đang rất được quan tâm thông qua series đang phát sóng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo của Netflix.

Bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm, Park Eun Bin đã rất được lòng khán giả khi thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh. Cụ thể là 5 tuổi, cô đảm nhiệm vai chính trong bộ phim lãng mạn du hành vượt thời gian Operation Proposal (2012). 

Eun Bin trong vai quản lý Lee Se Young
Eun Bin trong vai quản lý Lee Se Young

Dù đóng nhiều phim là vậy, nhưng đến tận 2019-2020, Eun Bin mới có được một dự án thành công nhất định với bộ phim Hot Stove League: Đội Bóng Chày Dreams. Phim lấy nội dung về hành trình vực dậy tinh thần của đội bóng chày Dreams đang đứng chót trong bảng xếp hạng của giám đốc Baek Seung Soo (Nam Goong Min) và quản lý Lee Se Young (Park Eun Bin thủ vai). Seung Soo và Se Young sẽ phải hợp tác với nhau để cải tạo và lấy lại danh tiếng cho đội bóng của mình. Gần giống với Đội Cầu Lông Thiếu Niên, mặc dù lấy đề tài về thể thao nhưng phim vẫn cài cắm rất nhiều câu chuyện đời thường gần gũi từ những việc đằng sau ánh hào quang của bộ môn thể thao này như chuyển nhượng cầu thủ, hành trình chiêu mộ tài năng, sự đàm phán lương…

Từ đó, Đội Bóng Chày Dreams đã đem lại những góc nhìn mới mẻ và vô cùng bất ngờ về đề tài thể thao. Diễn xuất chân thật của Park Eun Bin và Nam Goong Min cùng các diễn viên khác đã truyền tải được nội dung cũng như thông điệp mà bộ phim mang lại. Vì thế, bộ phim đã đạt được mức rating cao nhất là hơn 20% sau khi bắt đầu với 3% và đã giành được giải Phim truyền hình xuất sắc nhất trong số nhiều đề cử khác tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 56. 

Eun Bin dịu dàng trong vai Song Ah
Eun Bin dịu dàng trong vai Song Ah

Sang 2020, cô vào vai Song Ah, một cô gái gần 30 tuổi mới vào trường âm nhạc để theo đuổi tình yêu với violin trong phim Anh Có Thích Brahms?. Đây được xem là một bản tình ca nhẹ nhàng, trong sáng nhưng cũng có chút buồn man mác. Park Eun Bin đã rất được yêu thích khi thử sức với violin, hóa thân thành một Song Ah rất ngọt ngào và ấm áp với tạo hình mái tóc dài nữ tính, dịu dàng. Cô thể hiện đầy thuyết phục và cảm động về một nhân vật nhìn có vẻ yếu đuối nhưng lại rất mạnh mẽ khi luôn cố gắng vì đam mê của mình. 

Năm 2021, Park Eun Bin hóa thân vào vai diễn khó nhằn Lee Hwi trong Luyến Mộ. Bộ phim đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới khi gây sốt trên Netflix ngay khi vừa mới công chiếu nhờ nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt và diễn xuất ấn tượng của các diễn viên, đặc biệt là Park Eun Bin. Ngay từ khi phát sóng, khán giả đã bùng nổ vì tạo hình giả trai được xem là đỉnh cao của màn ảnh Hàn Quốc của cô nàng. Trong vai người hoàng huynh Lee Hwi, Park Eun Bin vô cùng thu hút với vẻ ngoài điển trai và lãng tử, không hề có nét yếu đuối hay ủy mị. Không dừng lại ở xuất sắc về vẻ bề ngoài, Park Eun Bin còn lột tả rất tốt thần thái của nhân vật thái tử từ hành động đến ánh mắt xuất thần nên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Bộ phim thu về thành công bùng nổ khi đạt được Top 4 trên Bảng xếp hạng Netflix Toàn cầu. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên đạt được thứ hạng cao như vậy trên Netflix. Tại Hàn Quốc, trên đài phát sóng trực tiếp KBS2, bộ phim ghi nhận rating tập cuối lên tới 12,1%, lọt Top 2 Những bộ phim có rating trung bình cao nhất năm 2021 của đài truyền hình KBS2 và Top 12 Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có rating cao nhất năm 2021. Với thành công của bộ phim, Park Eun Bin đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất xắc nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Cặp đôi đẹp nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2021. 

Rất tròn vai trong vai luật sư tự kỉ
Rất tròn vai trong vai luật sư tự kỉ

Năm nay, trở lại với màn ảnh, Park Eun Bin vào vai một luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ Woo Young Woo. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo xoay quanh cô gái tự kỷ Woo Young Woo (Park Eun Bin) khi gặp các vấn đề về giao tiếp và hòa nhập với người lạ. Cuộc sống của cô thay đổi khi bố phát hiện ra rằng cô là một thần đồng về luật pháp sau những năm đầu đời không biết nói. Lớn lên, Young Woo là thủ khoa đầu ra của đại học Seoul khi luôn đạt điểm tuyệt đối tại mọi kì thi ở trường và được tuyển vào một công ty lớn. Bằng năng lực của mình, Young Woo đã chứng minh được rằng bản thân mình có thể là một luật sư giỏi, có thể giải quyết các vụ kiện và xóa bỏ được thành kiến về người tự kỷ.

Dù mới chỉ phát sóng 4 tập, bộ phim đã tăng lượng rating lên rất cao qua từng tuần phát sóng nhờ vào diễn xuất tuyệt vời của Park Eun Bin, khi diễn nét của một người tự kỷ vô cùng trọn vẹn và hoàn toàn thuyết phục người xem. Liệu đây sẽ là một dự án thành công tiếp theo của Eun Bin, cùng đón xem ở những tập tiếp theo nhé! 

Trailer Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo