"Paul Walker" tiếp tục trở lại trong Fast 8?

Tin điện ảnh · thaotk ·

Trong khi chờ đợi trailer đầu tiên của Fast 8 vào 8.12 này, em trai của Paul Walker, Caleb Walker đã chia sẻ với Entertainment Tonight về nhân vật cuối cùng của anh trai mình - Brian O'Conner.

Trong khi chờ đợi trailer đầu tiên của Fast 8 vào 8.12 này, em trai của Paul Walker, Caleb Walker đã chia sẻ với Entertainment Tonight về nhân vật cuối cùng của anh trai mình - Brian O'Conner.

Caleb cho biết, "Tôi đã có cuộc nói chuyện với Vin Diesel trong khoảng một giờ và chúng tôi thực sự thảo luận về vấn đề trở lại này”. Caleb nói thêm rằng Diesel có hỏi, "Nếu họ mang nhân vật của Paul trở lại để cho các fan biết anh vẫn còn ở đâu đó thì liệu có được chấp nhận không?" Universal muốn đảm bảo để hình ảnh của Paul sẽ được tôn trọng  đối với cá nhân cũng như gia đình của mình.

Hai người em của Paul là Caleb và Cody Walker đã thay thế vai diễn của anh trai mình trong Furious 7 để giúp hoàn thành việc sản xuất sau cái chết của anh vào ngày 30 Tháng 11 năm 2013.

Fast 8 được đạo diễn bởi F. Gary Gray và được lên kế hoạch để khởi động một bộ 3 mới cho series phim khi phần thứ 8 ra rạp vào ngày 14.04.2017. Fast 8 sẽ được tiếp nối với phần phim thứ 9 phát hành vào 19.04.2019 và phim thứ 10 được lên kế hoạch ra rạp ngày 02.04.2021. Fast and Furious 8, 9 và 10 không phải là bộ 3 để kết thúc series này, vì một số thông tin gần đây cho rằng phim sẽ có kế hoạch cho 2 hai phiên bản khác là phần phim riêng ngoại truyện và phần phim về tiền truyện của Fast and Furious.

Fast 8 có sự trở lại của dàn diễn viên gạo cội Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Elsa Pataky, Nathalie Emmanuel và Lucas Black. Jason Statham, Dwayne Johnson và Kurt Russell được xác nhận sẽ trở lại. Kurt Russell vẫn đảm nhận vai diễn Mr. Nobody.Charlize Theron sẽ vào vai nhân vật phản diện, với Kristofer Hivju là một trong những tay sai của mình.

Bạn có muốn nhìn thấy Brian O'Conner trở lại? Hay sự kết thúc trong Furious 7 là tốt nhất cho nhân vật này? Hãy cho Moveek biết suy nghĩ của bạn nhé.