Hé lộ ảnh hậu trường đầu tiên của Pet Sematary remake

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Hôm qua, đạo diễn Kevin Kölsch và Dennis Widmyer đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên từ phim trường của bộ phim kinh dị rất được chờ mong này.

Số lượng phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King vẫn đang tiếp tục tăng lên. Dự án làm lại (remake) cho Pet Sematary của Paramount Pictures đã chính thức bước vào giai đoạn sản xuất.

Hôm qua, đạo diễn Kevin Kölsch và Dennis Widmyer đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên từ phim trường của bộ phim kinh dị rất được chờ mong này. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng quá mong chờ được thấy dàn diễn viên của phim (ngoại trừ các diễn viên chính, dàn diễn viên phụ vẫn chưa được công bố), hay các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt trong phim. Nhưng nếu nhìn kĩ, các bạn có thể thấy hình ảnh con mèo Church trên bảng clapper mà hai vị đạo diễn đang cầm trên tay. Đây là một trong hai nhân vật phản diện trong nguyên tác chuyển thể đã ra mắt từ 35 năm trước. Dưới đây là hình ảnh hậu trường đầu tiên của Pet Sematary:

Với sự tham gia của Jason Clarke và Amy Seimetz trong vai Louis và Rachel Creed, cùng John Lithgow trong vai Jud Crandall, Pet Sematary đự kiến sẽ được ra mắt vào 5/4/2019. Dưới đây là tóm tắt cốt truyện chính thức cho cuốn sách của King (được đăng trên Amazon):

Khi Bác sĩ Louis Creed nhận một công việc mới và cùng gia đình chuyển đến sống ở một thị trấn ở miền quê Ludlow, Maine, đây có vẻ là một sự khởi đầu quá tuyệt vời cho họ. Nhưng bất chấp sự thanh bình ở mặt ngoài của Ludlow, đâu đó quanh đây vẫn có sự tồn tại của một mối nguy hiểm chết người. Những chiếc xe tải trên con đường phía ngoài ngôi nhà cổ kính đẹp đẽ của gia đình Creed đều lái nhanh qua khi đi ngang qua chỉ vì một lí do… bãi tha ma dành cho thú cưng ở đằng sau ngôi nhà. Sau đó, Louis nhận được những lời cảnh báo từ cả thế giới thực lẫn trong những cơn ác mộng rằng anh tốt nhất đừng nên bước vào bãi tha ma này. Một sự thật khiến người ta chết khiếp đang được cất giấu ở nơi đó – một việc còn đáng sợ hơn cả cái chết. Số phận đầy tai ương sẽ giáng xuống đầu bất cứ kẻ nào có gan dám rình mò khu vực cấm địa này và Louis sẽ tự mình trải nghiệm điều ấy…

Nguồn: Collider