Peter Jackson tái hợp cùng Hugo Weaving

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trở lại sau The Lord of the Rings, Huge Weaving sẽ hợp tác cùng Peter Jackson trong Mortal Engines.

Trở lại sau The Lord of the Rings, Huge Weaving sẽ hợp tác cùng Peter Jackson trong Mortal Engines. Peter Jackson đã trở nên rất nổi tiếng với thành tích chuyển thể các bộ tiểu thuyết huyền ảo, từ The Lord of the Rings cho đến The Hobbit.

Dự án tiếp theo – Mortal Engines, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Philip Reeve. Phần chuyển thể có sự tham gia biên kịch của Jackson, Fran Walsh, Philippa Boyens; đồng đạo diễn là Christian Rivers.

Sử dụng quyển đầu trong toàn bộ 4 cuốn, Mortal Engines diễn ra ở một tương lai rất xa, nơi mà gần như nhân loại phải sống trên những chiếc xe khổng lồ và thu thập nguyên liệu từ những thành phố bỏ hoang. Tại một trong những thành phố đó, Tom Natsworthy gặp một người phụ nữ ở vùng Outlands, người đã thay đổi cuộc đời anh ta. Bộ tiểu thuyết đã giành được rất nhiều giải thưởng như Guardian Children’s Fiction Prize, the Los Angeles Times Book Award, the Smarties Gold Award, và Blue Peter Book of the Year.

Theo Variety, Hugo Weaving sẽ vào vai Valentine, Head of the Historians; và series còn những 3 quyển nữa để chuyển thể. Tham gia cùng trong Mortal Engines còn có Robert Sheehan (The Mortal Instruments: City of Bones) vai Tom Natsworthy; Stephen Lang (Avatar, Don’t Breathe), Hera Hilmar (Da Vinci’s Demons), Aaron Jackson (Pete’s Dragon) và Ronan Raftery (Fantastic Beasts and Where to Find Them).

Sau khi bấm máy tại New Zealand, phim dự kiến ra rạp vào 14.12.2018.

Nguồn: Variety