Phần 2 của Edge of Tomorrow sẽ lý giải rõ hơn cho cái kết của phần đầu tiên

Tin điện ảnh · Moveek ·

Biên kịch Christopher McQuarrie vừa tiết lộ rằng phần tiếp theo của bộ phim sẽ giải thích rõ hơn cho đoạn kết khó hiểu từ phần 1.

Biên kịch Christopher McQuarrie vừa tiết lộ rằng phần tiếp theo của bộ phim sẽ giải thích rõ hơn cho đoạn kết khó hiểu từ phần 1 - Edge of Tomorrow.

Bên cạnh đó, đạo diễn Dough Liman sẽ quay lại với phần 2 và cũng là phần cuối của series chuyển thể từ tiểu thuyết All You Need Is Kill của tác giả Hiroshi Sakurazaka, cùng Tom Cruise và Emily Blunt

Bên cạnh McQuarrie (MI6, Black Mass), 2 biên kịch khác là Joe Shrapnel và Anna Waterhouse cũng tham gia viết kịch bản cho phần này. Trước đó, McQuarrie đã chia sẻ trên Twitter của mình rằng anh sẽ làm cho phần kết của phần 1 có ý nghĩa hơn.

Bộ phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết gốc, bao gồm cả đoạn kết. Trong đoạn kết của phần 1, Rita (Blunt) đã hy sinh giúp để giúp cho Cage (Cruise) có đủ thời gian để tiêu diệt Omega, mặc dù Cage vẫn phải trả giá bằng mạng sống. Nhưng bằng cách nào đó anh đã hấp thụ được máu của Omega (tương tự như với con Alpha đầu phim), từ đó khởi động lại dòng thời gian và chiến thắng bọn Mimics. Chính vì đoạn kết khúc mắc này mà khán giả cũng như tổ biên kịch muốn loạt phim trôi chảy hơn trong phần tiếp theo.

McQuarrie cũng được hỏi về ý nghĩa của tên phim, cụ thể là chữ “Edge” nhưng anh chưa bàn luận sâu về vấn đề này. Về tên của bộ phim, Warner Bros. cũng đã xác nhận sẽ thay tiêu đề của phần tiếp theo thành Live Die Repeat and Repeat.

Mặc dù được giới phê bình đánh giá cao và được khen ngợi như là một trong những bộ phim về du hành thời gian hay nhất mọi thời đại, song bộ phim vẫn thất bại trên chiến trường phòng vé. Hãy cùng mong đợi và ủng hộ phần 2 của loạt phim này nhé.

Thành viên: Sang Nguyễn

Nguồn: Screen Rant