Xác nhận tên gọi chính thức của Edge of Tomorrow 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quay trở lại vào tháng 10 năm ngoái, đạo diễn Doug Liman đã hé lộ rằng ông đang thực hiện phần phim tiếp theo của Edge of Tomorrow, đây sẽ là phần tiền truyện của bộ phim gốc trước đó.

Quay trở lại vào tháng 10 năm ngoái, đạo diễn Doug Liman đã hé lộ rằng ông đang thực hiện phần phim tiếp theo của Edge of Tomorrow, đây sẽ là phần tiền truyện của bộ phim gốc trước đó.

Trong khi nội dung phim lẫn ngày công chiếu đều đang được giữ bí mật, Doug đã xác nhận tên của phần phim tiếp theo sẽ được gọi là Live Die Repeat and Repeat. Ông chia sẻ như sau:

"Chúng tôi đã có một câu chuyện thú vị để kể. Nó sẽ rất tuyệt vời, tôi tin chắc như vậy, hoàn hảo hơn cả phần phim trước đó. Nó sẽ được gọi là Live Die Repeat and Repeat. Cả Tom Cruise và Emily Blunt đều rất hào hứng với dự án. Câu hỏi được đặt ra ở đây là khi nào dự án sẽ được bấm máy. Ở đây không thể dùng từ 'nếu' mà là từ 'khi nào'."

Với thông tin trên, người xem cũng có thể chắc chắn rằng cả hai diễn viên cũ là Tom Cruise và Emily Blunt sẽ trở lại với phần thứ 2. Trước đó, vào tháng 7 năm 2015, chính Tom cũng đã xác nhận rằng anh đã nghĩ ra một ý tưởng mới cho phần tiếp theo của Edge of Tomorrow, mãi cho đến tháng 4 năm ngoái nhà sản xuất mới tìm được những cái tên như Joe Shrapnel và Anna Waterhouse tham gia vào đội ngũ biên kịch.

Với phần đầu tiên, phim đã chứng tỏ rằng nam tài tử Tom Cruise không hề có tuổi với những bộ phim hành động ngập tràn khỏi lửa. Đan xen giữa những cảnh hành động là vô số tình tiết, câu thoại hài hước khiến khán giả không hề cảm thấy nhàm chán, dễ dàng đón nhận. Với kinh phí bỏ ra cho phần một là $178 triệu, phim đã thu về cho hãng Warner Bros con số $370.5 triệu.

Sắp tới, người xem sẽ còn được thấy Tom Cruise xuất hiện trong dự án The Mummy Reboot, bộ phim đầu tiên nằm trong "Vũ Trụ Quái Vật" của Universal.

Nguồn: Movie Web