Phần 3 của Bí Kíp Luyện Rồng tiết lộ tên chính thức và nội dung cốt truyện

Tin điện ảnh · tinlethanhnhan ·

Một loạt rắc rối trong tái cơ cấu nhân sự khiến hãng DreamWorks Animation phải dời lịch ra rạp của phim đến tận tháng 3 năm 2019.

Sau 2 phần phim đầu ra mắt năm 2010 và 2014 khá thành công cả về doanh thu phòng vé và giải thưởng chuyên môn, phần 3 của series How to Train Your Dragon (Bí Kíp Luyện Rồng) đã được kỳ vọng ra mắt vào 7/2016. Tuy nhiên một loạt rắc rối trong tái cơ cấu nhân sự khiến hãng DreamWorks Animation phải dời lịch ra rạp của phim đến tận tháng 3 năm 2019.

Hiccup và chú rồng Răng-sún Toothless
Hiccup và chú rồng Răng-sún Toothless

DreamWorks vừa công bố tên chính thức của phần 3 là: How To Train Your Dragon: The Hidden World (Bí Kíp Luyện Rồng: Thế Giới Ẩn Giấu), đồng thời hãng cũng tiết lộ cốt truyện chính của bộ phim.

Sau phần 2, Hiccup với sự giúp sức của Toothless đã đánh bại tên ác nhân, giải cứu dân làng cùng tất cả rồng đang bị khống chế, Hiccup lên ngôi trưởng làng và xây dựng một thiên đường cho loài rồng cùng sinh sống bình yên bên dân làng. Một ngày Toothless phát hiện ra một cô rồng lạ cũng thuộc giống loài Night Fury, cậu chàng bị thu hút và tìm cách cưa cẩm nàng rồng. Khi mối hiểm nguy rình rập quê hương và sự lãnh đạo của Hiccup với dân làng đứng trước thách thức, cả rồng và các kỵ sĩ cưỡi rồng phải phối hợp cùng nhau để giải cứu tất cả.

Rồng và Kỵ sĩ cưỡi rồng phối hợp cùng nhau giải cứu cả làng và đàn rồng
Rồng và Kỵ sĩ cưỡi rồng phối hợp cùng nhau giải cứu cả làng và đàn rồng

Tất cả dàn diễn viên đều xác nhận quay lại lồng tiếng cho nhân vật trong phần mới, trong đó Jay Baruchel lồng tiếng cho Hiccup, Cate Blanchett cho vai Valka và America Ferrera thì vào vai Astrid Hofferson. Ngoài ra, F. Murray Abraham sẽ tham gia lồng tiếng cho phản diện mới Grimmel.

How To Train Your Dragon: The Hidden World dự kiến ra rạp vào ngày 01/03/2019.

Bài viết liên quan