[PHÂN TÍCH] Những chi tiết đáng chú ý trong trailer Swamp Thing của DC

TV Series · Video - Trailer · DuyTung ·

DC đã trình làng trailer chính thức của Swamp Thing, một TV series live-action sẽ lên sóng vào ngày 31/5 sắp tới. Cùng Moveek điểm qua những chi tiết thú vị ẩn chứa trong trailer này nào.

Ngày hôm qua, DC đã trình làng trailer chính thức của Swamp Thing, một TV series live-action sẽ lên sóng vào ngày 31/5 sắp tới. Cùng Moveek điểm qua những chi tiết thú vị ẩn chứa trong trailer này nào:

Nhân vật chính

Diễn viên Andy Bean vào vai Alec Holland, một nhà thực vật học đang thực hiện nghiên cứu ở một đầm lầy bang Lousiana. Anh bị hai tên côn đồ tấn công, đốt phòng thí nghiệm của anh khiến nó nổ tung trong lúc Alec vẫn còn trong đó. Đau đớn dữ dội bởi cơn bỏng, Alec vội chạy ngay tới đầm lầy và đằm mình xuống đó. Anh trỗi dậy, nhưng không phải với hình dáng con người, mà là một sinh vật siêu nhiên mang sức mạnh điều khiển thực vật, Swamp Thing (Deren Meeks thủ vai).

Alec Holland do Andy Bean thủ vai. Nguồn: Youtube
Alec Holland do Andy Bean thủ vai. Nguồn: Youtube
Swamp Thing do Deren Meeks thủ vai. Nguồn: Youtube
Swamp Thing do Deren Meeks thủ vai. Nguồn: Youtube

Phản diện chính

1. Tổ chức Sunderland

Trong truyện, tổ chức Sunderland, dẫn đầu bởi tướng Avery Sunderland, chuyên đi săn lùng Swamp Thing để đem về nghiên cứu nhằm khai thác sức mạnh của nhân vật này để phục vụ lợi ích riêng. Trong series, ngoài nhân vật tướng Avery do diễn viên Will Patton thủ vai, có một nhân vật mới không có trong truyện, đó là Maria Sunderland, vợ của tướng Avery, do Virginia Madsen thủ vai. Tuy cũng có chung mục tiêu săn đuổi Swamp Thing, nhưng Maria dường như có dự định riêng cho sinh vật quyền năng này.

Maria Sunderland do Virginia Madsen thủ vai. Nguồn: Youtube
Maria Sunderland do Virginia Madsen thủ vai. Nguồn: Youtube

2. Jason Woodrue

Trong truyện, Jason Woodrue là một nhà khoa học được tổ chức Sunderland thuê để nghiên cứu Swamp Thing, sau khi tổ chức đã bắt được sinh vật ấy. Trong quá trình nghiên cứu, Woodrue đã tìm ra cách khai thác sức mạnh của Swamp Thing cho riêng mình, và trở thành phản diện Floronic Man. Với sức mạnh điều khiển thực vật y chang Swamp Thing, Floronic Man bắt đầu gieo rắc hỗn loạn. Nhân vật này do diễn viên Kevin Durand thủ vai.

Nhân vật phụ

1. Abby Arcane

Trong truyện tranh, tuy có nhiều biến thể, nhưng nhân vật Abby Arcane luôn được khắc họa như người tình của nhân vật Swamp Thing. Trong series, mối quan hệ này được đẩy lên một bậc, khi nhân vật Abby (Crystal Reed) giờ là một nhà khoa học, hiện tới nơi Alec Holland đang nghiên cứu để tìm hiểu về một loại virus có xuất xứ từ đầm lầy này. Tại đây, cô gặp Alec và phát triển một sự kết nối với anh. Sau vụ nổ phòng thí nghiệm, Abby phát hiện ra bí mật thật sự của đầm lầy, cũng như sinh vật Swamp Thing mà Alec Holland đã trở thành.

Ngoài ra, nhân vật Abby có một thân thế khá ghê gớm, người chú của cô, Anton Arcane, là một nhân vật siêu nhiên với khả năng sử dụng tà thuật, một trong các kẻ thù lớn nhất của Swamp Thing. Khả năng cao nhân vật này sẽ trở thành phản diện chính ở season 2.

2. Các nhân vật khác thuộc vũ trụ DC

Blue Devil (Ian Zering thủ vai), trong series này là một diễn viên tên Daniel Cassidy, chuyên đóng cảnh mạo hiểm, nổi danh với vai diễn Blue Devil trong một bộ phim, đang tìm cách lấy lại hào quang. Trong truyện, khi Cassidy đang thủ vai Blue Devil trên trường quay, con quỷ Beiros, nhầm tưởng Cassidy trong bộ trang phục Blue Devil với một con quái vật khác, nên đã có một cuộc chạm trán với anh, và rồi dẫn tới việc Cassidy trở thành một con quỷ thực thụ, lấy biệt danh Blue Devil dựa theo nghệ danh Hollywood của anh.

Madam Xanadu (Jeryl Prescott thủ vai) là một bà đồng nổi tiếng của vũ trụ DC, với khả năng cảm nhận những sự kiện liên quan tới phép thuật huyền bí. Trong trailer, chúng ta thấy Xanadu dường như đang gục ngã do sức mạnh của đầm lầy quá hắc ám khiến tâm linh bà bị ảnh hưởng khi cố gắng tìm hiểu nó.

 

Tuy có thể chỉ là trùng hợp, nhưng nhân vật đội đầu heo này có thể là Professor Pyg, một kẻ thù nổi tiếng của Batman. Nếu đúng là Pyg thật, thì việc cho nhân vật này xuất hiện trong series Swamp Thing trở nên khó hiểu, vì cả lịch sử lẫn sức mạnh của Pyg trong truyện không liên quan một tí gì đến Swamp Thing. Nhưng vì đây là series truyền hình, hãy chờ xem các nhà sản xuất có kế hoạch thú vị gì cho nhân vật này.

Nguồn: Youtube
Nguồn: Youtube

Series Swamp Thing sẽ lên sóng vào ngày 31/5 trên kênh trực tuyến DC Universe ở Bắc Mỹ.