Swamp Thing – Đạo diễn Len Wiseman hé lộ video và ảnh hậu trường

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đạo diễn Wiseman vừa tung một bức ảnh cùng đoạn video hậu trường tại đầm lầy, hé lộ cho khán giả thấy quá trình làm việc tích cực của ê-kíp Swamp Thing.

Khi series Titans của DC Universe đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ thì hãng cũng đang triển khai một series khác về nhân vật Swamp Thing. Series này hiện đang được đạo diễn Len Wiseman (Underworld) cầm trịch với Andy Bean (It: Chapter 2) trong vai chính là Dr. Alec Holland cùng Crystal Reed (Gotham) vai Abby Arcane và Derek Mears hoá thân thành Swamp Thing – diện mạo mới của Holland sau khi bị biến đổi.

Mới đây, đạo diễn Wiseman vừa tung một bức ảnh cùng đoạn video hậu trường tại đầm lầy, hé lộ cho khán giả thấy quá trình làm việc tích cực của ê-kíp:

Không chỉ Swamp Thing, DC Universe cũng phát hành thêm 2 series khác trên dịch vụ trực tuyến này trong năm 2019 là Doom Patrol Stargirl. Hiện tại, ngày phát sóng của cả 3 vẫn chưa được công bố. Kịch bản của Swamp Thing do Mark Verheiden (Ash vs. Evil Dead) và Gary Dauberman (Ác Quỷ Ma Sơ) đồng chấp bút. Ngoài ra, James Wan – đạo diễn vừa thành công với phim siêu anh hùng của DC là Aquaman: Đế Vương Atlantis cũng tham gia sản xuất, hứa hẹn đưa chất kinh dị đặc sắc của ông vào series này.

Nguồn: Collider