Series Swamp Thing – Andy Bean và Derek Mears đảm nhận vai chính

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Theo thông tin mới nhất, Andy Bean sẽ thủ vai nhân vật Alec Holland và Derek Mears đảm nhận vai Swamp Thing.

Alec Holland và Swamp Thing (DC Universe)
Alec Holland và Swamp Thing (DC Universe)

Theo thông tin mới nhất, Andy Bean sẽ thủ vai nhân vật Alec Holland và Derek Mears đảm nhận vai Swamp Thing.

Nhân vật Alec Holland là nhà sinh vật học đầy tâm huyết nhưng gặp phải một tình huống vô cùng trớ trêu khi nhận ra những người dân xung quanh khu vực mắc phải căn bệnh kỳ lạ vì những thí nghiệm mà anh đã thực hiện ngay tại đầm lầy. Phát hiện này đã khiến anh phải đối mặt với một thế lực đen tối từ đầm lầy và nuốt chửng anh để hợp nhất thành một vị anh hùng tên là Swamp Thing.

Như thế, Mears sẽ hoá thân thành hình dạng mới của Alec Holland sau khi trở thành Swamp Thing và nhân vật này luôn đấu tranh để giữ lại nhân tính. Song song đó, anh cũng nhận thức rằng phải sử dụng được năng lực này để bảo vệ người dân khỏi những mối nguy phát sinh từ anh.

Về phần diễn viên Andy Bean, anh vừa hoàn tất quay phim It: Chapter Two với vai phiên bản người lớn của Stanley cùng James McAvoy, Bill Skarsgard và Jessica Chastain. Nam diễn viên cũng vừa xuất hiện trong Here and Now của HBO cùng Holly Hunter và Tim Robbins. Derek Mears đang góp mặt trong The Orville của Fox và series Agents of S.H.I.E.L.D.

Cốt truyện của series theo chân Abby Arcane (Crystal Reed) điều tra một đầm lầy nhiễm virus trong thị trấn Marais nhỏ bé lọt thỏm giữa Louisiana. Cô sớm phát hiện ra những bí mật kinh hoàng đang ẩn sâu dưới đầm lầy mà một người bình thường khó có thể nhận thấy. Những diễn viên khác cũng góp mặt trong Swamp Thing gồm Jennifer Beals, Will Patton, Virginia Madsen và Maria Sten.

Swamp Thing dự kiến được phát sóng trên dịch vụ trực tuyến DC Universe vào năm 2019.

Nguồn: Variety