Swamp Thing chính thức dừng chân ở mùa 1

TV Series · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Swamp Thing chính thức bị hủy bỏ và chỉ dừng lại ở mùa 1.

Bộ phim Swamp Thing được trình chiếu trên DC Universe (Nguồn: WB)
Bộ phim Swamp Thing được trình chiếu trên DC Universe (Nguồn: WB)

Dựa trên di sản của bộ đôi cố nhà văn-họa sĩ Len Wein và Bernie Wrightson, cùng với sự hiện diện của James Wan trong đội ngũ sản xuất, Swamp Thing dự kiến sẽ đem một luồng gió mới đến với loạt phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh. Tuy nhiên, chỉ sau khi tập pilot được phát sóng, dự án Swamp Thing đã chính thức bị hủy bỏ và sẽ không có season 2. Chỉ có duy nhất 10 tập phim Swamp Thing được đăng tải trên DC Universe (dịch vụ streaming trực tuyến của WB và DC).

Theo một số nguồn tin ban đầu, phía WarnerMedia và AT&T đưa ra quyết định hủy Swamp Thing vì không hài lòng với hướng đi hiện tại của phim, vì có nhiều rủi ro liên quan đến ngân sách cũng như khả năng làm hài lòng khán giả.

Swamp Thing bị hủy bỏ vì vấn đề pháp lý & tài chính (Nguồn: Heroic Hollywood)
Swamp Thing bị hủy bỏ vì vấn đề pháp lý & tài chính (Nguồn: Heroic Hollywood)

Nguyên nhân chính khiến Swamp Thing giữa đường đứt gánh lại nằm ở phần giấy tờ pháp lý và chính sách thuế. Cụ thể phía nhà sản xuất chỉ có thể nhận được khoảng hoàn thuế trị giá hơn $10 triệu, trong khi con số ban đầu được bang North Carolina thông báo lên tới hơn $40 triệu (xấp sỉ một nửa kinh phí thực hiện phần 1 Swamp Thing).

Hơn $30 triệu còn lại đã bị rút bỏ vì sai sót giấy tờ của Sở Tài Chính và hội đồng bang North Carolina, một khoảng tiền quá lớn bị thất thoát khiến phía nhà sản xuất phải quyết định dừng dự án Swamp Thing giữa chừng.

Nguồn: Heroic Hollywood