Phi Vụ Động Trời sẽ khởi chiếu sớm 2 tuần tại Việt Nam

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Những ai đang mong chờ một bộ phim hoạt hình độc đáo, mới lạ, hài hước từ xưởng phim hoạt hình của Walt Disney thì có thể sẵn sàng tinh thần để phiêu lưu phá án cùng ZOOTOPIA (tựa Việt: ZOOTOPIA: PHI VỤ ĐỘNG TRỜI). Đặc biệt hơn, tại Việt Nam, bộ phim sẽ được khởi chiếu sớm 2 tuần so với thị trường Bắc Mỹ. từ ngày 19.02.2016 (thay vì 04.03.2016 như trước đây). Mới đây, để chào đón năm mới 2016, Disney đã tung trailer chính thức giới thiệu thành phố Zootopia và câu chuyện phá ản với nhiều tình tiết hẫp dẫn.

Trailer mở đầu với việc giới thiệu những điều kỳ thú tại thành phố động vật Zootopia và thân thế của cô thỏ đầu tiên của sở Cảnh Sát: nhỏ bé, “chân yếu tay mềm”, vậy nên Judy Hopps thường xuyên bị các đồng nghiệp to lớn hơn khinh thường. Cô được giao một nhiệm vụ quan trọng - tìm ra những đối tượng gây bệnh dại trong thành phố - kèm theo thách thức “nếu thất bại thì từ chức đi”. Chỉ có 48 giờ để phá án, nhưng Judy Hopps vẫn tràn đầy tự tin và quyết tâm khẳng định năng lực, nhanh chóng lên đường truy tìm hung thủ từ manh mối đầu tiên là chiếc biển số xe. Cộng sự bất đắc dĩ của cô là chàng Cáo Nick Wilde tinh ranh. Sự xuất hiện của “cặp đôi hoàn cảnh” luôn khiến các khán giả phải bật cười. Những giây phút “sinh tử có nhau” giữa chàng Cáo Nick Wilde và nàng Thỏ Judy Hopps trong những tình huống hiểm nguy dần biến họ từ kẻ thù đã trở thành những người bạn đồng hành thân thiết.

Trước đó, một Trailer có phong cách như trích đoạn phim ngắn cũng đã được hé lộ, kể rõ hơn về câu chuyện Judy Hopps và Nick Wilde đi tìm tung tích chiếc biển số xe. Không biết Nick Wilde có ý đồ chọc tức Judy Hopps hay không mà trong lúc nước sôi lửa bỏng, anh chàng lại dẫn cô tới cơ quan giao thông của loài Lười – những sinh vật vô cùng chậm chạp. Judy càng nóng lòng tìm tên tội phạm bao nhiêu, thì thao tác cực-kì-từ-tốn của các nhân viên Lười càng khiến cô sốt ruột bấy nhiêu.

Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố giải trí và ý nghĩa nhân văn, ZOOTOPIA: PHI VỤ ĐỘNG TRỜI hứa hẹn là một bộ phim hoạt hình xứng đáng nhận được sự chào đón của khán giả – như những tác phẩm huyền thoại mà Nhà Chuột Disney đã xây dựng trước đó.

Bộ phim quy tụ các nhà làm phim đầy kinh nghiệm như: đạo diễn của “Tangled” và “Bolt” Rich Moore – người từng góp phần vào thành công của “The Simpsons”, cùng với đó là đồng đạo diễn Jared Bush. Dàn diễn viên lồng tiếng có các ngôi sao tên tuổi như: Shakira, Idris Elba,J.K. Simmons, Nate Torrence, Jenny Slate, và Tommy Chong. Thêm thông tin thú vị cho biết Shakira sẽ là ca sĩ chính trong bộ phim lần này, một giai điệu ngắn ngủi của bài hát cô sắp ra mắt cũng đã được hé lộ trong trailer mới củaZOOTOPIA: PHI VỤ ĐỘNG TRỜI.

ZOOTOPIA: PHI VỤ ĐỘNG TRỜI dự kiến khởi chiếu sớm tại Việt Nam vào ngày 19.02.2016 với định dạng 3D và phiên bản lồng tiếng.