Phim Hàn lên sóng tháng 6.2023 – Hội tụ dàn ngôi sao 'nổi bần bật'

miduynph ·

Thể loại viễn tưởng, kinh dị huyền bí chiếm sóng phần lớn đan xen với những bộ phim tình cảm lãng mạn.

Tháng 5 đã qua với những bộ phim đầy chất lượng thì tháng 6 tới đây sẽ đánh dấu màn chào hè của nhiều tên tuổi ấn tượng của điện ảnh Hàn Quốc. Kim Tae Hee, Yoona, Kim Tae Ri, Lim Ji Yeon,… sẽ chính thức chiêu đãi người hâm mộ qua những tác phẩm truyền hình mới nhất tháng 6 này. Cùng Moveek dạo một vòng để đặt lịch ngay cho bộ phim mà bạn đang ngóng chờ nhé!

1. Bloodhounds – 09.06

Netflix lại sắp ra mắt một tác phẩm Hàn Quốc tiếp theo mang tên Bloodhounds do Jason Kim viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim kể về câu chuyện theo chân 2 võ sĩ trẻ triển vọng Geon Woo (Woo Do Hwan) và Woo Jin (Lee Sang Yi). Họ đều đang gặp khó khăn về tài chính và được một kẻ cho vay tiền giúp đỡ. Từ đó, họ bị cuốn vào kế hoạch thanh trừng phức tạp của thế giới ngầm với những hiểm nguy luôn rình rập khắp mọi nơi.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

King The Land là bộ phim tình cảm lãng mạn cực kỳ được mong chờ khi có sự xuất hiện của 2 idols đình đám đến từ SNSD và 2PM. Goo Won (Lee Jun Ho) là một thiếu gia tài phiệt thông minh, lạnh lùng, có tất cả mọi thứ trừ ký ức về mẹ của mình. Trái ngược với Goo Won, cô nàng Cheon Sa Rang (YoonA) lại đối diện với cuộc sống đầy khó khăn nhưng cô là một người rất lạc quan. Trong nỗ lực tìm lại những ký ức về mẹ mình, Gu Won đến khách sạn King và gặp Sa Rang. Mặc dù ban đầu cả 2 không có nhiều thiện cảm cho đối phương, nhưng càng tiếp xúc họ lại càng nảy sinh cảm xúc đặc biệt và bắt đầu chuyện tình lãng mạn.

3. See You in My 19th Life – 17.06  

Nội dung của See You In My 19th Life dựa trên webcomic nổi tiếng cùng tên của Lee Hye, xoay quanh nhân vật Ban Ji Eum (Shin Hye Sun), người luôn giữ được ký ức từ những kiếp sống trước đó. Ở kiếp thứ 18, cô đã phải lòng cậu trai Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun). Tuy nhiên, cậu ấy đã ra đi rất thương tâm trong cuộc chiến tranh giành quyền lực của gia đình. Ở lần tái sinh thứ 19 này, Ju Won trở thành Ban Ji Eum, một tiểu thư xuất thân giàu có, điều hành công ty nổi tiếng. Cô bắt đầu hành trình tìm kiếm Seo Ha mà cô hằng thương nhớ.

4. Lies Hidden In My Garden – 19.06

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Tae Hee trong năm 2023 cùng với “ác nữ” trong The Glory – Lim Ji Yeon. Nội dung phim kể về cuộc sống trái ngược của 2 người phụ nữ Joo Ran (Kim Tae Hee) và Sang Eun (Lim Ji Yeon). Joo Ran có cuộc sống như mơ với chồng và con trai trong một ngôi nhà sang trọng nhưng bắt đầu cảm thấy hoang mang khi vô tình ngửi thấy một mùi hôi thối kỳ lạ phát ra từ sân sau nhà mình. Trái lại, Sang Eun có một cuộc sống đầy khó khăn, bị chồng bạo hành. Và rồi Sang Eun gặp gỡ Joo Ran một cách bất ngờ, vẽ nên trang mới cho cuộc đời của cả 2.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

5. Numbers – 23.06

Numbers là dự án phim truyền hình đầu tiên của nam thần tượng điển trai từ INFINITE Kim Myung Soo sau khi anh xuất ngũ. Kim Myung Soo vào vai Jang Ho Woo – một kế toán viên thông minh tại Công ty Kế toán Taeil, một trong bốn công ty lớn ở Hàn Quốc. Anh sớm phát hiện ra một mạng lưới tham nhũng và bất công có hệ thống từ chính những công ty có vỏ bọc hoàn hảo. Bộ phim sẽ theo dõi cuộc chiến giành công lý và trả thù của Jang Ho Woo khi anh phải đối mặt với những điều phi lý tại văn phòng.

6. Revenant – 23.06

Tác phẩm xoay quanh Goo San Young (Kim Tae Ri), một cô gái trẻ bị ám bởi một con quỷ sau khi nhận được những món đồ mà người cha quá cố để lại. Cô gặp gỡ Yeom Hae Sang (Oh Jung Se), một giáo sư văn hóa dân gian Hae Sang xuất thân từ một gia đình giàu có, người có đôi tai và đôi mắt phi thường có thể nhìn thấy linh hồn. Anh ta ngay lập tức nhận ra chân tướng con quỷ đó cũng là kẻ đã giết mẹ anh khi còn nhỏ. Kể từ đó, họ cùng nhau đào sâu vào những cái chết bí ẩn và tìm cách diệt trừ con quỷ dữ kia.

7. Mrs. Durian – 24.06

Là bộ phim xuyên không từ quá khứ đến hiện tại, Mrs. Durian kể về hành trình 2 người phụ nữ triều đại Joseon, xuất thân từ gia đình quý tộc bỗng nhiên xuất hiện ở năm 2023. Oái oăm thay, họ lại có mặt đúng lúc gia đình họ Dan giàu có đang tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại biệt thự sang trọng bậc nhất. Từ đó, hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” ập đến và 2 người phụ nữ từ quá khứ kia cũng rơi vào lưới tình đầy sóng gió với những con người ở thế kỷ 21.

8. Heartbeat – 26.06

Bộ phim có sự góp mặt của Ok Taecyeon (nhóm 2PM) đóng vai Sun Woo Hyeol, một nửa người, nửa ma cà rồng. Anh mong muốn trở thành một con người hoàn toàn nhưng đã bỏ lỡ cơ hội của mình vì một ngày định mệnh trong 100 năm. Vận mệnh đưa đẩy khiến Woo Hyeol sống dưới cùng một mái nhà với Joo In Hae (Won Ji An) – người phụ nữ máu lạnh, thiếu nhân tính. Nhờ Woo Hyeol, In Hae dần trở nên ấm áp hơn. Tình yêu dần nảy mầm giữa họ, nhưng liệu có thể xuất hiện một cái kết hạnh phúc giữa người và ma cà rồng?

9. Miracle Brothers – 28.06

Miracle Brothers kể về câu chuyện của 2 chàng trai tuy không phải là anh em ruột thịt nhưng giữa họ lại có sự gắn kết trời định. Yook Dong Ju (Jung Woo) là nhà văn vô danh có niềm đam mê lẫn tài năng viết lách nhưng chưa có tác phẩm nào mà chỉ có nợ nần và một người mẹ chuyên gây rắc rối. Một ngày nọ, anh gặp được Kang San (Bae Hyun Sung), người có khả năng nghe được tiếng nói của tâm trí và trái tim người khác. Dong Ju và San tuy là 2 con người có những khiếm khuyết riêng nhưng khi đồng hành cùng nhau họ lại tạo nên những điều rất đỗi kỳ diệu.

10. Celebrity – 30.06

Tác phẩm mô tả những mặt tối trong cuộc sống của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, dù cho chúng đầy hào nhoáng và lộng lẫy khi nhìn từ ngoài vào. Seo Ah Ri (Park Gyu Young), cô gái trẻ khao khát trở thành người nổi tiếng trong thế giới mà mạng xã hội lên ngôi. Bằng tất cả chiêu trò, cô trở thành một influencer có tiếng đúng như mong muốn nhưng bên cạnh đó, cô cũng phải đối mặt với những góc khuất, cám dỗ và cả hiểm nguy ẩn sau ánh hào quang rực rỡ.

[Review] Vây Hãm Không Lối Thoát (Round Up: No Way Out)

[Review] Vây Hãm Không Lối Thoát (Round Up: No Way Out)

Vây Hãm Không Lối Thoát (Round Up: No Way Out) không đơn thuần là một bộ phim hành động, giải trí đơn thuần mà phim còn tập trung khai thác vào các vấn đề mang tính xã hội.

[Cảm nhận] The Good Bad Mother – Tình tiết cao trào lấy đi không ít nước mắt người xem

[Cảm nhận] The Good Bad Mother – Tình tiết cao trào lấy đi không ít nước mắt người xem

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi Của Tôi) hiện là 1 trong 2 bộ phim Hàn Quốc trên Netflix được thảo luận nhiều nhất.