Xem gì trên Netflix tháng 6.2023 - Chào đón sự trở lại của Geralt Henry Cavill...

TV Series · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

....cùng những bộ phim hấp dẫn khác.

Phim rạp quan trọng cho những ngày cuối tuần, nhưng những bộ phim Netflix luôn có thể được truy cập ở bất cứ đâu, vào bất cứ khi nào bạn muốn. Nhưng nguyên tắc vẫn vậy, sẽ thật tai hại nếu lỡ nhấp vào một phim dở hoặc mất quá nhiều thời gian rảnh để lựa phim. Sau đây là những cái tên hứa hẹn để có sự chú ý của các mọt phim.

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

1. The Days (Series giới hạn) – 01.06

Đầu tháng 6 sẽ là một ngày dành cho những mọt phim từng yêu thích Chernobyl của HBO. Dựa trên những sự kiện có thật, series đưa người xem ngược về thảm họa hạt nhân tồi tệ nhất kể từ vụ nổ Chernobyl. Sóng thần và động đất đã phá hủy nhà máy điện hạt nhân Fukushima của Nhật Bản vào ngày 11.03.2011. Người dân Nhật đã quen với việc ứng phó cơn thịnh nộ của mẹ thiên nhiên, nhưng giờ đây, họ đứng trước sự kiện chưa từng có tiền lệ trong lịch sử quốc gia. Không còn cách nào ngoài việc tiếp tục đấu tranh để khắc phục hậu quả, nếu không, Fukushima sẽ là Chernobyl thứ 2.

2. Manifest (Mùa 4 – phần 2) – 02.06

Đối với những ai yêu thích series ly kỳ, bí ẩn về những hành khách đã biến mất đột ngột quay trở về như Manifest, tháng 6 sẽ là thời điểm ra mắt phần cuối cùng của series. Mùa phim sẽ tiếp tục sự kiện của phần trước và chính thức thúc đẩy câu chuyện đến hồi kết mà series đang mong đợi trước khi nó trở nên nhàm chán vì quá dài.

3. Never Have I Ever (Mùa 4) – 08.06

Ai còn nhớ cô nàng Devi đang trải qua thời kỳ tồi tệ nhưng cũng tuyệt vời nhất của đời mình nào? Sau bao nhiêu drama và sự thất thường của tuổi ẩm ương, series Never Have I Ever quyết định dừng chân ở mùa thứ 4. Và cô nàng Devi sẽ tiếp tục vật lộn với thời khắc quan trọng khác trong đời mình – tốt nghiệp, vũ hội cuối cấp và đại học. Thêm vào đó, chuyện tình tay ba của cô nàng vẫn chưa hết rắc rối.

Netflix có thể sáng nắng chiều mưa với những bộ phim khác, nhưng phim Hàn thì vẫn đang giữ phong độ ổn định và Bloodhounds có lẽ sẽ là một dự án ăn khách nữa của Netflix. Chuyện kể về một nhóm cho vay khá là có tâm, bảo đảm không đòi nợ như “cô hồn”, không ép lãi, không ăn tiền lời quá đáng. Nhưng họ có đối thủ cạnh tranh – nhóm cho vay nặng lãi “truyền thống”. Và cuộc đối đầu giữa hai bên nhanh chóng diễn ra.

5. Our Planet II – 14.06

Hãy dành một khoảng thời gian để ngắm nhìn thiên nhiên kỳ vĩ trên Trái Đất của chúng ta, thông qua giọng đọc truyền cảm của Sir. David Attenborough.

6. Extraction 2 – 16.06

Phần đầu tiên Extraction là một bộ phim hành động khá truyền thống, nhưng với màn thể hiện của Chris Hemsworth, phim đủ tốt để để lại một ấn tượng tương đối với khán giả, vừa đủ để đảm bảo một phần 2. Trong nhiệm vụ mới nhất của lính đánh thuê Tyler Rake lần này, rủi ro lớn hơn, mức độ nguy hiểm được vặn lên hết cỡ, phạm vi cũng rộng lớn hơn, buộc Tyler Rake phải nỗ lực hết mình chỉ để sống sót.

7. King of the Land (Mùa 1) – 17.06

Duyên dáng, lôi cuốn, thông minh và sang trọng, người thừa kế của Tập đoàn King Goo Won có tất cả mọi thứ trừ những ký ức về mẹ của mình. Trong nỗ lực khôi phục trí nhớ, anh quay trở lại khách sạn King. Được biết đến là nữ hoàng của nụ cười và lòng hiếu khách của nơi đây, Cheon Sa-rang đã nỗ lực hết mình để biến nơi đây thành một nơi xứng đáng với danh tiếng của nó. Và đó cũng là nơi cô gặp Goo Won.

8. See You in My 19th Life (Mùa 1) – 17.06

Ban Ji Eum có một khả năng phi thường, cô có thể nhớ được ký ức của tất cả kiếp sống trước và điều đó đã tiếp diễn trong gần một nghìn năm. Vậy nên Ban Ji Eum đã cố gắng sống cuộc sống của mình một cách xứng đáng. Sau khi kiếp sống gần đây nhất bị cắt ngắn bởi một tai nạn thảm khốc, cô bắt đầu kết nối lại với những người ở kiếp trước trong kiếp hiện tại và quyết định tìm một người đàn ông tên Moon Seo Ha mà cô đã gặp ở kiếp thứ 18. Những ký ức về cuộc sống thứ 18 của cô ấy có phá hoại sự lãng mạn ở kiếp 19 của cô ấy không? Hay tình yêu thực sự có thể trường tồn qua nhiều kiếp người.

9. Skull Island (Mùa 1) – 22.06

Đối với những ai đang đói phim về Kong hoặc Kaiju thuộc Monsterverse, thì Skull Island có thể tạm thời xoa dịu cơn đói đó trước khi những con Kaiju huyền thoại trở lại màn ảnh rộng.

Một tai nạn đắm tàu khiến những nhà thám hiểm trên đó phải nương náu trên một hòn đảo nổi tiếng đáng sợ - Skull. Họ phải tìm đường thoát khỏi đó, vì đây là nhà của những loài quái vật đáng sợ và trên hết là vương quốc của Titan King Kong.

10. Catching Killers (Mùa 3) – 23.06

Sau hai mùa suôn sẻ, series tư liệu tội phạm Catching Killers trở lại với mùa 2 cùng những vụ án rùng rợn và cân não từng khiến các thanh tra phải vò đầu bức tóc. Những tên sát nhân trong đây không chỉ tàn bạo mà còn vô cùng thông minh.

11. The Witcher (Mùa 3, phần 1) – 29.06

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, một trong những series Fantasy được yêu thích nhất của Netflix cũng trở lại. Song đây cũng là lần trở lại đầy buồn bã. The Witcher mùa 3 là lần cuối cùng Henry Cavill sẽ vào vai Geralt. Sau đó, anh sẽ nhườn lại vai diễn cho đàn em Liam Hensworth.

12. Nimona (2023) – 30.06

Khi một hiệp sĩ bị buộc tội vì một tội ác mà anh ta không thực hiện, người duy nhất có thể giúp anh ta chứng minh sự vô tội của mình là Nimona - một thiếu nữ tinh nghịch đồng thời là một sinh vật biến hình mà anh ta thề sẽ tiêu diệt.

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

13. Is It Cake, Too (Mùa 2) – 30.06

Bánh hay hàng thật? Mời các tâm hồn yêu bánh ngọt đến với chương trình gây lú nhất – đoán xem hai thứ này là bánh ngọt hay đồ thật để giành được món tiền thưởng hấp dẫn. Nhưng thí sinh sẽ phải căng mắt nhìn những món bánh được điêu khắc thành những sự vật theo cách chi tiết chân thật nhất. Còn khán giả thì phải chịu cơn đói cồn cào với những món bánh này.

[Review] Hè Rồi Nghỉ Việc Thôi - Tiếng lòng khó nói của một bộ phận giới trẻ

[Review] Hè Rồi Nghỉ Việc Thôi - Tiếng lòng khó nói của một bộ phận giới trẻ

Có lẽ sẽ có ít nhất 1 lần trong đời chúng ta nghĩ đến viễn cảnh “bỏ phố về quê” nhưng đã mấy ai thật sự thực hiện được?

[Review] The Mother (Netflix) - Không đặc sắc nhưng tròn trịa

[Review] The Mother (Netflix) - Không đặc sắc nhưng tròn trịa

The Mother không định hình lại thể loại hành động, mà cố gắng làm tốt những yếu tố hành động truyền thống.

[Review] Obsession (Netflix) - Lại một series 18+ ướt át khiến người xem “nhức cái đầu”

[Review] Obsession (Netflix) - Lại một series 18+ ướt át khiến người xem “nhức cái đầu”

Thêm một tác phẩm nối gót 365 Days, Sex/Life, Fifty Shades Of Grey bởi những tình huống không thể hiểu nổi.