Phim nóng nhất tuần qua: Diệp Vấn 3

Tin điện ảnh · MarsLe ·

DIỆP VẤN 3 đang là cái tên nóng nhất tuần qua đối với khán giả Việt Nam. Với sự quay trở lại của Chân Tử Đan và cựu vô địch quyền anh thế giới, Mike Tyson, Diệp Vấn 3 đã mang đến cho khán giả những màn đấu võ tuyệt vời và đậm chất Vịnh Xuân.

Những con số nói lên tất cả khi Diệp Vấn 3 đã thu về 12 tỷ đồng sau 4 ngày khởi chiếu. Nhiều nhà phê bình không tiếc lời ca ngợi rằng DIỆP VẤN 3 xứng đáng là một huyền thoại trong dòng phim võ thuật đỉnh cao. Không những vậy, họ đều tỏ ra vô cùng khâm phục bàn tay nhào nặn xuất chúng của đạo diễn Diệp Vỹ Tín và cùng diễn xuất tài năng của “bậc thầy” Chân Tử Đan. Và không ai có thể phủ nhận rằng đây thực sự là một bức tranh sống chân thực nhất và tuyệt vời nhất về vị võ sư nổi tiếng xứ hoa – Diệp Vấn.

Trong clip hậu trường tái hiện những cảnh quay hành động gay cấn, nam diễn viên chính Chân Tử Đan đã hé lộ rằng anh cảm thấy rất áp lực khi quay cùng “quyền vương” Mike Tyson. Anh cũng chia sẻ thêm: “Chỉ cần một giây không để ý thì sẽ bị anh ấy đánh trúng ngay.” Còn Mike Tyson thì hào hứng bật mí rằng đây là bộ phim hành động đầu tiên mà anh tham gia và dưới sự chỉ dẫn kỹ lưỡng của mọi người, anh đã có màn đối đầu nghẹt thở và vô cùng kịch liệt với Chân Tử Đan. Tinh hoa phương Đông kết hợp với sức mạnh phương Tây thực sự đã gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người và được ca ngợi là một trong những cảnh quay đặc sắc không thể bỏ lỡ.

Xem lịch chiếu Diệp Vấn 3.