Phù thủy Radcliffe vui mừng hợp tác cùng Bộ Tứ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phù thủy Harry Potter – Daniel Radcliffe sẽ góp mặt trong trò chơi ảo thuật của bộ tứ, Four Horsemen, có lẽ để thực hiện 1 màn ảo thuật kì diệu nào đó.

Đó chính là lời giới thiệu mà Walter (Radcliffe) đã nói khi gặp Bộ Tứ trong đoạn teaser trailer mới nhất của Now You See Me 2.

Dù chỉ là teaser nhưng bạn sẽ không thể choáng ngợp trước những gì mà các nhà ảo thuật của chúng ta sắp thực hiện.

Khán giả sẽ tiếp tục được gặp gỡ Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Dave Franco, Morgan Freeman và Michael Caine trong phần 1. Riêng Lizzy Caplan sẽ thay thế Isla Fisher để vào vai Lula.

Now You See Me 2 là câu chuyện 1 năm sau kể từ khi thoát khỏi sự truy bắt của FBI với màn trình diễn ngoạn mục. Bộ Tứ trở lại với ý định phơi bày những hành vi xấu xa của 1 tên trùm công nghệ. Người đứng sau màn trình diễn lần này không ai khác chính là Walter Mabry (1 thiên tài về công nghệ). Và sẽ không ngạc nhiên nếu biết anh chàng này chính là con trai của Arthur Tressler (người đã bị Bộ Tứ cướp trước đó). Lần này họ buộc phải thực hiện 1 phi vụ điên rồ nhất để tìm lối thoát khỏi bóng tối. Nhưng mọi việc có vẻ là càng lún sâu hơn…

CEO của hãng Lionsgate tin tưởng Now You See Me 2 sẽ vượt qua con số 350 triệu $ mà phần 1 đã mang về năm 2013 và không khó dự đoán là sẽ có tiếp phần 3.

Now You See Me 2 được thực hiện bởi đạo diễn Jon M. Chu và dự kiến ra mắt vào 10.6.2016.

Bài viết liên quan